Mình xin lỗi nếu truyện tự dưng lại hiện lên thông báo của các bạn ạ :((( mình đang sửa lại toàn bộ truyện . Nội dung cũng không có gì thay đổi đâu nhưng câu từ lại thay đổi khá nhiều. Nếu ai đó quan tâm có thể đọc lại hoặc các bạn có thể lựa chọn bỏ qua ạ . Kamsaaa ❤
...
Nhật kí của Park Jiyeon
2013 ..
Mọi thứ dường như lại được tiếp tục ... nhưng mình vẫn đau lắm .. tất cả không còn được như xưa nữa ..2014 ..
Solo ư .. liệu có thể hoàn thành hay càng nhiều áp lực hơn .. vì không có các chị bên cạnh .. thực sự rất cô đơn .. mình cũng thực sự không thích Concept sexy .. nhưng không sao .. vì Fan đã đón nhận nó .. mình sẽ cố thêm chút nữa ..2015 ..
Những thứ đáng sợ đó vẫn bủa vây mình ..2016 ..
Năm đó mình thực sự đã tát Hwayoung sao? .. KKS nói rằng đã đọc những bài báo đó nhưng vẫn không nói gì .. mình mong là Fan sẽ hiểu ..2017 ...
T-Ara đã được minh oan .. thực sự thì đã minh oan nhiều lần rồi cơ mà .. nhưng mình vẫn rất vui vì ít nhất còn có ai đó quan tâm đến chuyện này .. mọi chuyện sẽ ổn thôi mà ..Hôm nay Fan đã hỏi mình rằng T-Ara có quay trở lại là 6 thành viên hay không .. hỏi 2 thành viên đi đâu rồi .. hỏi rất nhiều thứ về lần comeback này .. có cả những bình luận chửi rủa .. mình đã đọc hết tất cả .. chỉ là không thể trả lời mà thôi ..
Mình không biết tại sao KKS lại luôn như vậy .. luôn bắt bọn mình phải làm như vậy .. mọi thứ ngày càng trở nên tồi tệ ..
Nhiều khi chỉ muốn buông xuôi tất cả .. nhưng mỗi lần nhìn các chị .. nhìn các fan .. cứ như bị ai đó đâm một nhát vào tim ....
Park Jiyeon thực sự rất mạnh mẽ phải không ...
Nhiều khi mình cũng nghi ngờ về điều đó lắm ..... có phải Chúa tạo ra mình và một thế giới nhân tạo để thử nghiệm mình hay không ...
Tại sao mọi thứ lại khó khăn như vậy...Mình sợ hãi ...
Sợ rằng sẽ không thể chịu đựng lâu hơn chút nữa ..Những trang giấy được viết rất nhiều ... nhiều như nỗi lòng của Jiyeon ...
...
Park Jiyeon - một Idol nữ đã từng ở ngưỡng hoàng kim nhất trong sự nghiệp thần tượng của mình .
Mọi người nghĩ Jiyeon hoàn hảo bao nhiêu thì Jiyeon lại chịu nhiều bất hạnh bấy nhiêu ...
Jiyeon là một cô gái cực kì đơn giản . Có chút ngang bướng và hiếu thắng . Sinh ra đã có một ngoại hình thanh tú , gương mặt nhỏ nhắn mà những ai từng gặp qua sẽ gọi Jiyeon là búp bê sống . Vẻ ngoài vốn lạnh lùng mạnh mẽ nhưng sâu bên trong là trái tim mỏng manh .. khẽ chạm một cái cũng khiến đôi mắt sắc lạnh kia nheo lại vì đau nhói ...
Mọi người thường nghĩ rằng Jiyeon thực sự rất mạnh mẽ nên Jiyeon sẽ không bao giờ biết đau .. vẻ ngoài ấy vô tình khiến nhiều người thực sự không muốn chạm vào ..
Một bông hồng đẹp xung quanh vẫn luôn có gai .. họ sợ sẽ bị chảy máu ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] [Eun Woo x Jiyeon] Yêu một người có ánh sao nơi đáy mắt
Fanfiction" Nếu chị là Park Jiyeon .. Thì sẽ luôn là của Cha Eun Woo " " Chị là thiên sứ may mắn của Jeon Jungkook ... Là may mắn .. không ai được phép cướp đoạt. "