Một số tài liệu về Entity

3K 81 19
                                    

Entity ( Bị ám , chắc thế :v )

LƯU Ý : Chap này cực cực cực cực cực ( ×100) Dài , Ai có kiên nhẫn thì đọc . Sẽ có hai hình ảnh về Entity đc xuất hiện ở đây

Cấp phân loại Mức độ Đe dọa từ thấp tới cao

Weak (Yếu)Mild (Nhẹ)Moderate (Trung bình)High (Cao)Very hight (Rất cao)Ultra (Cực kỳ cao)Omega / God (Omega (Mang sức mạnh tương đương thần thánh trong truyện cổ)Extinctor (Có khả năng gây ra sự tuyệt chủng)

* Một số hình ảnh về entity, mình lấy ở trên Case File Wiki. Theo mình thấy thì đó không phải là ảnh có nguồn gốc đặc biệt do PA post lên, mà là những ảnh đã trôi nổi trên internet một thời gian lâu rồi. Theo mình thì có thể đó là ảnh thật, vì một lý do nào đó mà bị tuồn ra ngoài, hoặc ảnh thật nhưng không thuộc sở hữu của các tổ chức bí mật (người chụp không chuyên). Ngoài ra còn một khả năng đó không phải ảnh thật, nhưng vì nó tương đối giống với thứ mà PA muốn đề cập tới, nên anh ta cũng đưa vào làm minh họa.

--------------------------------------------------

ANGEL

MỨC ĐỘ NGUY HIỂM: RẤT CAO HOẶC HƠN

Angel là một trong số các entity phức tạp nhất mà các tổ chức bí mật đã gặp phải. Số lượng của chúng, chúng đến từ dimension nào, hoặc thậm chí chúng là gì vẫn còn là ẩn số.

Angel có thể tồn tại dưới mọi hình dạng, từ một con người cho tới một quả cầu sét và cả không khí mà chúng ta đang thở.

Dù rất khác nhau, tất cả Angel dường như có một điểm chung: họ muốn giúp đỡ loài người. Tuy nhiên, họ luôn lảng tránh tiếp xúc với con người và thích “đơn thương độc mã” khi giúp đỡ các tổ chức bí mật.

Các nghiên cứu cho thấy các Angel đã ngăn chặn sự tuyệt diệt của loài người hàng trăm lần suốt chiều dài lịch sử.

Điểm khác biệt giữa Angel và các entity tốt đẹp, nhân từ khác:

Trong khi không có những dấu hiệu nhất định phân biệt giữa một Angel và các entity lương thiện, nhân từ khác, có một yếu tố kỳ lạ: Không có một entity nào có thể thản nhiên nói rằng nó là một Angel mà không thực sự là một Angel, và Angel không thể nói dối. Chưa biết lý do tại sao lại thế, làm thế nào mà quy tắc đó được thực hiện, hoặc ai là người đặt ra và thực hiện quy tắc đó. Các entity, khi bị ép buộc phải nói dối rằng chúng là Angel, chỉ đơn giản là bị hủy diệt, như thể chúng thực sự không thể nói dối như thế nếu không muốn tự kết liễu bản thân.

Tất cả các Angel đều rất mạnh mẽ, với Mức độ Đe dọa Rất cao hoặc hơn. Tuy nhiên, không giống như Changeling, con người không cảm thấy khó chịu khi ở gần Angel và thậm chí còn cảm thấy an toàn và thoải mái khi có sự hiện diện của họ.

Những Angel trong hình dạng con người đã biết:

Trong khi có hàng nghìn Angel hoặc hơn đã được phát hiện suốt chiều dài lịch sử nhân loại, chỉ có 10 cái tên sau đây là được phép tiết lộ: Alexander Đại đếAugustus Caesar (Julius Caesar được cho là cùng một Angel với Augustus Caesar)Khổng TửGeorge WashingtonGeorgy Zhukov, Isaac NewtonJustinian Đại đếPeter Đại đếNapoleon Bonaparte, và Siddhārtha Gautama (Tất Đạt Đa).

Tổng Hợp Các Nghi Thức Ma Thuật :3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ