Chap 1: Lấy chồng ngay cho bà!!

154 10 27
                                    

Nguyễn Ngọc Ánh Dương là tên của tôi, năm nay đã 17 rồi.

Dù là tiểu thư con nhà đại gia nhưng đến bây giờ vẫn chưa có mối tình vắt vai. Thật ra tôi cũng có nhiều người theo đuổi lắm chứ, nhưng rồi nghĩ lại do nhà mình có tiền nên người ta mới theo, nên tôi thẳng thừng từ chối hết luôn.

Mọi người thường hay bảo tôi rằng, chỉ cần tôi bớt cái tính kiêu kì bướng bỉnh đi thì sẽ có người yêu, nhưng tôi lại nghĩ khác, mấy người theo đuổi tôi có mà thèm để tâm đến tính cách của tôi ý, bởi vì bận nghĩ đến tiền và tiền rồi mà, quan tâm thứ khác chi cho mệt?

Mẹ tôi thì luôn muốn tôi nhanh chóng có người yêu để chăm sóc cho tôi, tại mẹ cũng ngoài năm mươi rồi,lúc nào mẹ cũng nghĩ tôi trẻ con! Mẹ thật, Ánh Dương con lớn rồi, mẹ đừng nghĩ con nhỏ con nên dễ bị ăn hiếp nha, không có đâu, con nhỏ mà con có võ à!

Tôi là tôi chúa ghét loại người đàn ông con trai như ba tôi, người đã bỏ mẹ con tôi, tay cầm tiền ra đi trong sự thích thú vì đã lừa được mẹ. Ba yêu mẹ chỉ vì tiền thôi!!! Đó chính là lí do lớn nhất mà tôi không hề muốn lấy chồng, sợ rằng sẽ phải chịu đựng cái cảm giác đau đớn đó một lần nữa. Vì thế, từ nhỏ bạn của tôi không lấy một đứa con trai nào cả, chỉ toàn con gái thôi.

Nhiều lúc ra đường, thấy ba của họ cưng nựng con của họ, tự nhiên lại cảm thấy ghen tỵ.

Nhiều lúc tôi ước chi, nhà mình cũng như bao nhà, sống một cuộc sống bình thường, không bị tiền làm mờ mắt.

($v$) ($v$) ($v$)

Các bạn chưa biết đó chứ, mỗi lần khách đến thăm nhà, hay là ra đường gặp người quen, mười người gặp thì đã có chín người đều có đồng quan điểm: "Con có người yêu chưa?"

Ví dụ điển hình là trong ngày hôm nay thôi...

- Ý, chào con, Dương phải không? Trời ơi, xinh phết nhỉ! Có bạn trai chưa con?

- ...

...
- A! Chị Ánh Dương, em có mua con gấu bông xinh lắm, tặng cho chị. À quên nữa, giới thiệu với chị, đây là anh Vũ, bạn trai của em, sao chị vẫn chưa giới thiệu bạn trai của chị nhỉ?

- ...

...
- Lâu lắm mới gặp lại con nhỉ. Mà con nhìn này, thằng Thái nhà cô nó biến thái lắm mà vẫn có bạn gái con ạ, thế chắc con cũng có bạn trai rồi nhỉ?

- ...

...
- Con Dương! Chưa có người yêu à? Già khắm già khúa rồi mà chưa có người yêu?! Lấy chồng ngay cho bà!!!

- ...

...
- Huhu Dương ơi...

- Vâng, có chuyện gì vậy chú?

- Chú nhớ vợ chú quá, xa vợ buồn quá con à... hú hú...

- Nhưng vợ chú chỉ đi họp tối về thôi mà?

- Ừ, chú biết chứ, nhưng mà... mà... bồ của con đâu rồi? Khi nào mới ra mắt chú hả con?!

- ...

.
.
.

Tui chớt đây TvT

Nấm lùn! Cô phải hãnh diện vì được làm vợ tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ