.Half Prince (truyện này nay đã được chuyển thể thành chuyện tranh)
Tập 1: Sự bắt đầu của một huyền thoại
Chương 1: Prince tỉnh giấc
Bấm vào đây để xem nội dung.
Trong game The world...
"Hey, nhìn này, anh nghĩ nó là gì?"
Tôi, Feng Xiao Xiao, nâng cây gậy phép "blue River Goddess", khoe nó với cậu em sinh đôi. HaHa! Với sức tấn công của phép thuật là 102, cộng thêm 20% sức mạnh của băng, "Blue river goddess" chắc chắc là 1 báu vật. Nó khiến chồng tôi tốn nhiều công sức để mua nó.
"Blue river goddess"? Cái quái gì vậy, chị, không phải nó tốn 100000 vàng sao? Chị kiếm đâu từng đấy tiền? Chị trúng xổ số hay gì à?" Feng vu Qing - em trai tôi - hỏi, nhìn chằm chằm vào cây gậy phép ở trên tay tôi.
"Đương nhiên là chồng chị tặng rồi!",tôi trả lời 1 cách tự mãn.
"1 món quà khác từ anh rể... Thật tốt khi là phụ nữ, với trang bị tận nơi, không cần làm việc gì cũng có được thứ mình muốn."Feng wu Qing nói thầm.
"Em vừa nói gì?!" Tôi nhăn mặt lại. Một khối băng lv hạng trung bay thẳng vào cậu ấy.
Là 1 chiến binh, sức phòng thủ của Feng wu Qing rất yếu. HP của cậu ấy nhanh chóng chỉ còn một nửa. Mặc dù chỉ đau có 20%, nhưng phép tấn công đó cũng đau như bị dao bếp cắt phải. Đợi đã, như vậy không phải rất đau sao?! Tôi nhận ra.
"Hey, đau lắm đó! Thôi đi!" Thấy rằng chỉ còn một nửa HP, Feng wu Qing đành phải ngồi xuống tăng máu.
"Chó..."
"Cái gì..."
Em dám gọi chị là chó? Nói cách khác: Nếu mi - 1 kiếm sĩ lv 95 - dám chửi ta - pháp sư lv 115... Mi chắc hẳn muốn CHẾT! Tôi nổi điên, quên mất đó là em trai mình và đánh một phép lv cao, thổi bay cậu ấy với 1 trận bão tuyết. Tôi chợt nhận ra những gì mình đã làm. Khỉ thật, wu Qing chưa chết đúng không?
"Urgh..." Wu Qing kêu lên đau đớn, chắc là đau lắm... xin lỗi.
"Chó, điên khùng, chị ngốc! Chị định giết em à?!" Feng wu Qing cằn nhằn, nằm xuống đất và chỉ còn một nửa mạng sống. Thấy wu Qing còn sống tôi thở phào nhẹ nhõm.
"Ai bảo em gọi chị là chó? Với lại, lv và vũ trang của em thật thảm hại, nếu em bị gục chỉ sau 1 khối băng nhỏ và 1 trận bão tuyết. Bây giờ chỉ cần bước lên em và em sẽ trở thành kiếm sĩ đầu tiên bị dẫm chết bởi 1 pháp sư." Tôi chế giễu wu Qing.
Nằm dưới đất, có vẻ Feng wu Qing từ xấu hổ đã chuyển thành tức giận, và trả lời lạnh lùng. "Ai muốn bị nhục nhã như chị?! Luôn luôn đứng sau đội, nhờ vả giúp lv, xin đồ... Thật là buồn cười nếu chị còn ở lv thấp và mặc những đồ vớ vẩn!"
Tôi cảm thấy 1 chút tội lỗi. "Chị..."
Thấy tôi không nói đc gì, wu Qing quyết định sát muối vào vết thương của tôi. Thật quá đáng, có thật nó là em trai mình? "Em chưa nói hết. Con gái như chị chỉ biết xin xỏ mọi người đồ tốt và hỏi xin giúp đỡ nâng lv, luôn chọn nghề để trốn và tăng exp từ xa."