001 - 070

2.4K 21 1
                                    

Độc sủng ngốc hậu

Tác giả: Quyết tuyệt

Mười tám năm trước, Vinh Dương trưởng công chúa gả thấp quốc công phủ, sinh ra một cái si ngốc nữ hài.

Năm năm trước, tiền thái tử bị mã giẫm lên, từ đó bất lương vu hành thành phế nhân.

Đến nay, quốc công phủ si ngốc đại tiểu thư bị tứ hôn cho tiền thái tử hiện Đoan vương, toàn Kinh thành đều xem lên chê cười.

Trùng sinh mà đến Đoan vương tiếp thánh chỉ, tươi cười đầy mặt xử lý khởi hôn sự.

Liền tính là cái phế nhân, hắn đời này cũng tuyệt không vì cái gì khác nhân làm áo gả. Mà hắn thê tử, đời trước nàng không rời không bỏ, đời này hắn liền còn nàng nhất thế Vinh Hoa.

Chẳng sợ nàng là cái ngốc.

Văn này nam chủ trùng sinh sủng nữ chủ ~ nữ chủ là xuyên việt, từng sinh hoạt hoàn cảnh phi thường đặc thù, liền "Ngốc", cả hai đời đều là nàng ~

Nội dung nhãn hiệu: xuyên việt thời không trùng sinh sảng văn tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tần Dục, Lục Di Ninh ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Trước kia sự ( nhất )

Mấy ngày trước đây thiên lãnh đắc lợi hại, hạ một hồi đại tuyết, phảng phất cấp Kinh thành khỏa thượng một tầng thật dày đồ trắng để tang, này mấy ngày lại tinh không vạn lý, dương quang rắc tại Bạch Tuyết thượng, làm cho cả thế giới càng sáng mấy phần.

Đây là cái phơi nắng ngày lành, năm xưa ngày đông nếu là gặp gỡ như vậy thời tiết, Kinh thành dân chúng chắc chắn đem trong nhà đệm chăn sái đi ra, bản thân cũng dời ghế ngồi ở cửa, một bên phơi nắng một bên cùng hàng xóm người tán gẫu một phen.

Năm nay lại bất đồng.

Từ mười năm tiền bắt đầu, Đại Lương liền thiên tai không ngừng phản loạn tần khởi, phía nam còn loạn, liền phiên bắc địa Vinh vương lại mượn thanh quân trắc tên tuổi phản, đến nay Kinh thành càng là đã bị Vinh vương đại quân vây quanh nửa tháng.

Kinh thành bị vây sau, trong thành dân chúng vốn liền bởi vì lương thực không đủ đói chết vô số, ngày hôm trước đại tuyết áp suy sụp phòng ốc đông chết rất nhiều người sau, trong thành tình huống càng là họa vô đơn chí.

Kinh thành, liền muốn chống đỡ không trụ.

Tần Dục bọc có chút cũ hồ cừu ngồi ở bên cạnh ao lương đình lý, nhìn đông đắc chân có vài thước thâm hồ nước lộ ra một cái châm chọc tươi cười.

Năm nay mùa đông cực kỳ rét lạnh, nghĩ đến phương bắc kia vài Nhung nhân tất nhiên qua đắc không tốt lắm... Hắn thật nên may mắn này ao lý Cẩm Lý sớm bị hắn vị kia vương phi trảo đến ăn, bằng không lúc này bị tươi sống đông chết lạn ở đáy ao, nhưng không liền lãng phí?

Hơn nữa như vậy một chút đói chết đông chết, còn không bằng bị người một đao chém đến thống khoái.

Che ngực, Tần Dục khắc chế không trụ ho khan đứng lên, tựa hồ muốn đem chính mình phế đều khụ đi ra bình thường.

Độc Sủng Ngốc Hậu - Quyết Tuyệt - Liên táiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ