071 - 136

2.1K 12 2
                                    

Chương 71. Khắc tính danh ( nhất )

"Ngô huynh, nghe nói Đoan vương đối ngươi rất là thưởng thức? Không biết ngươi hay không đi qua kia Vạn Thư Lâu?" Đi trước Vạn Thư Lâu trên xe ngựa, một cái học sinh hỏi Ngô Thiên Dương.

Bọn họ lần này là bảy tám nhân thuê một chiếc xe ngựa cùng nhau đi trước Vạn Thư Lâu, trên đường nhàm chán, liền trò chuyện đứng lên.

"Phía trước Vạn Thư Lâu còn chưa xây thành, ta lại sao có thể nhìn đến?" Ngô Thiên Dương đạo, hắn vẫn rất muốn đi bên kia xem xem, chỉ là tiền đoạn thời gian hắn rất bận rộn, bị an bài không ít sự tình làm, cũng liền không rảnh đi nhìn, nếu không phải như vậy, hắn lần này cũng không đến mức cứ như vậy cấp, đệ nhất thiên liền muốn quá khứ.

Năm nay mùa đông phá lệ lãnh, nguyên bản bọn họ hảo chút học sinh chen ở một chiếc không lớn trên xe ngựa, còn đều mang theo lò sưởi tay, hẳn là rất ấm áp, nhưng thực tế thượng... Từng trận hàn ý từ bên ngoài truyền vào trong xe ngựa, khiến trên xe ngựa học sinh đều có chút chịu không nổi.

Bọn họ bên trong gia cảnh không sai đều xuyên dày chắc da lông áo choàng ngược lại là hoàn hảo, nhưng có hai gia cảnh bình thường, chỉ xuyên áo bông, liền đông đắc có chút lợi hại, chỉ riêng lò sưởi tay cung cấp kia điểm nhiệt lượng, hoàn toàn liền không có biện pháp khiến bọn họ thân thể ấm đứng lên.

Ngô Thiên Dương mấy ngày nay được Đoan vương cấp một ít ban thưởng, trên tay dư dả, liền mua một kiện dày chắc hôi thỏ da áo choàng mặc, hắn khỏa nhanh áo choàng, đối với kia hai người đạo: "Ta cùng với các ngươi đổi vị trí, các ngươi ngồi vào trung gian một điểm đi."

Kia hai học sinh cảm kích đồng ý, cùng Ngô Thiên Dương trao đổi vị trí, chờ đổi hảo vị trí, vì chuyển dời lực chú ý, trong xe ngựa rất nhiều học sinh liền lại trò chuyện lên.

Trò chuyện trò chuyện, bọn họ không thể tránh né nói lên Vạn Thư Lâu: "Kia Vạn Thư Lâu nói là có thể khiến thượng kinh đi thi học sinh miễn phí trụ túc, liền không biết chỗ đó phòng ở ấm áp không ấm áp."

"Là a, phía trước có học sinh sống nhờ ở Tần An tự, kết quả sơn thượng rất lãnh, ngón tay đều đông rớt một khúc, cũng không biết Vạn Thư Lâu là như thế nào."

"Nếu là chỗ đó ấm áp một điểm, ta nhất định hội nghĩ cách vào ở, đến nay mượn dùng ở nông gia, nhân rất lãnh, ta căn bản là xem không đi vào thư." Một cái chính phát run học sinh đạo, hắn gia cảnh thật không tốt, tương đối đáng quý là, hắn cùng với nhân trò chuyện chi khi từ không kiêng kỵ điểm này, cũng không bài xích người khác nhắc tới.

Trên thực tế, chính là vì như vậy, Ngô Thiên Dương mới hội cùng hắn tương giao.

Tần Dục Trang Tử ở Kinh thành ngoài thành, cách Kinh thành cũng không xa, nhưng xe ngựa cũng đi kém không nhiều một cái canh giờ.

Xa phu đem xe ngựa tốc độ thả chậm, liền đối với xe ngựa bên trong người đạo: "Vài vị tiên sinh, Vạn Thư Lâu đến."

Nói là Vạn Thư Lâu, kỳ thật là liên toàn bộ Trang Tử đều nói đi vào, mà này Trang Tử...

Ngô Thiên Dương chờ nhân xuống xe ngựa, xem trước mặt Trang Tử, đều không khỏi có chút thất vọng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Độc Sủng Ngốc Hậu - Quyết Tuyệt - Liên táiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ