[ Hokage ] của ta muội muội không có khả năng như vậy hung tàn

2.8K 56 30
                                    

(火影同人)[火影]我的妹妹不可能那么凶残

Tác giả: Đường về ở đâu,chỗ nào

Văn án:

Không hay ho diễn viên bất mãn bị phá lạn hệ thống bắt cóc nhân sinh mà lựa chọn tự bạo

Bị tạc đến cao nguy lần thứ hai nguyên Hokage trung

Biến hóa nhanh chóng thành Izunana mắt mù sinh đôi muội muội

Bởi vì nam biến nữ mà buông tha cho trị liệu diễn viên đi lên một cái khác loại hung tàn lộ tuyến

Ban gia: "Không, của ta muội muội không có khả năng như vậy hung tàn."

Này văn lại danh 《 phi tù tác giả oán niệm 》《 kiếp nầy không hối hận nhập Hokage, kiếp sau nguyện tiến Konoha thôn 》

624023243 tác giả Q Q đàn, tên gọi làm ra vẻ giả nàng lại ngạo kiều . Nước cờ đầu là ý vai diễn danh

Tác giả thủy tinh tâm, trung nhị bệnh vẫn không hảo, tận lực ngày càng.

==================

☆, tự chương

Đát. . . Đát. . . Đát. . . Đát đát. . . Đát...

Mờ nhạt cung thất nội một người thân áo xanh, bộ mặt bị bốn phía giắt màn che ánh mê sương mù mộng. Hắn đưa lưng về phía màu đỏ thắm cửa cung, oánh bạch ngón tay thượng dính này một quả đen thùi quân cờ, thanh thản gõ thanh ngọc bàn cờ. Bàn trung hắc bạch song sắc quân cờ cài răng lược, giống như hai đầu mãnh thú cắn xé ở một chỗ.

Đột nhiên, nhân ngữ lung tung, tiếng bước chân dần dần bách cận, người áo xanh gõ quân cờ thủ dừng lại, cửa cung "Quang" địa một tiếng bị phá khai.

"Quả nhiên vô song quốc sĩ, hảo tâm cơ, hảo thủ đoạn! Lấy chính mình làm mồi câu diễn vừa ra thiệt giả song vương, phụng đắc cái kia phế vật thượng vị còn có thể điếu ra chúng ta này đó phản nghịch! Bất quá, chỉ sợ ngươi cũng không nghĩ tới bổn vương trên tay còn có như vậy trương con bài chưa lật, cũng đủ tha ngươi cùng nhau tiến hoàng tuyền !"

"A" người áo xanh thân hình bất động, chỉ phát ra một tiếng cười khẽ.

Lập tức, hắn cúi người đứng lên, một đầu tóc đen tán bởi sau đầu, không nhanh không chậm thanh tuyến lộ ra một cỗ tử đại thiếu gia bĩ kính vậy: "Hôm nay ba ba liền một lần nữa giáo các ngươi làm một lần nhân."

Mang đội thủ lĩnh hiểu được không đúng, nghe đồn áo xanh mưu sĩ người khiêm tốn ôn nhuận như ngọc, hôm nay vừa thấy như thế nào mạc danh kỳ diệu có loại vi cùng cảm?

Cung thất nội thanh niên tuy rằng trên mặt bày ra hé ra trang bức chuẩn bị biểu tình, nội tâm phun tào sớm điên cuồng xoát bình.

"Kí chủ, cuối cùng một lần cảnh cáo, thỉnh dựa theo hệ thống sai sử hoàn thành 'Lâm trận phản chiến nhất thống thiên hạ' thành tựu, nếu không đem cho gạt bỏ xử lý."

"Ha hả, ngươi nói gạt bỏ liền gạt bỏ, ngươi nói nhiệm vụ nhậm chức vụ, ba ba hôm nay liền nói cho ngươi nha , luôn luôn nhân chính là ninh tử cũng không làm không muốn chuyện vậy! Ba ba cũng không tin của ngươi tà , trên đời này sẽ không cái nói rõ lí lẽ địa phương, cho các ngươi muốn như thế nào liền như thế nào. Ba ba hôm nay này một trăm đến cân liền lược nơi này , hảo hảo nhân vật phản diện, nói tẩy bạch liền tẩy trắng, nhất tẩy bạch liền biến thành □□, ba ba mặc kệ ! Ba ba thà rằng đương một cái hoàn toàn bại hoại thống khoái đi tìm chết cũng không tưởng lại đi theo các ngươi dính dính hồ tẩy đến xuyến đi!"

[ Tống Hokage ] của ta muội muội không có khả năng như vậy hung tànWhere stories live. Discover now