Phần 2

846 21 5
                                    

☆, 72

Thần tử Chiba ra tay, sự tình giải quyết phi thường mau. Uchiha nhóm mở to hồng ánh mắt ở trên đường chuyển một vòng chỉ biết làm sao có vấn đề, trong lúc nhất thời phàm là có điểm đáng ngờ nhân tư liệu cũng phóng thượng Kimichi trên bàn. Cuối cùng nàng phát hiện sự tình ngọn nguồn đến từ chính một cái tiểu tộc tộc trưởng oán giận, người nọ cho rằng Uchiha ở Konoha thôn không gánh vác cái gì cao tầng chức vị lại chiếm dụng quá nhiều tài nguyên, tâm sinh bất mãn hạ thuận miệng phun tào vài câu. Chính là mấy câu nói đó bị hữu tâm nhân lấy đi bốn phía truyền bá, nghe nhầm đồn bậy, hơn nữa Uchiha Madara hung danh, trong khoảng thời gian ngắn tất cả mọi người đối hắn tị chi e sợ cho không kịp.

Cho nên, cho dù là tối dựa vào phổ huynh trưởng có đôi khi cũng sẽ giống tiểu hài tử giống nhau giận dỗi đâu!

Chiba đá văng Senju tộc trưởng cửa thư phòng, đem điều tra kết quả súy ở Senju Hashirama trên mặt, hùng hổ nói: "Cùng với kế hoạch như thế nào cất chứa này tiểu gia tộc, vẫn là trước hảo hảo ngẫm lại muốn như thế nào trấn an ngươi lớn nhất minh hữu đi! Tựa hồ có không ít người hy vọng Uchiha rời đi?"

Hashirama nhìn kỹ hoàn sau thân thủ lau mặt mỏi mệt nói: "Chiba, ta không biết những người này hội như vậy. Ta nguyên bản cho rằng chỉ cần người với người trong lúc đó cho nhau tín nhiệm, liền không có gì vấn đề không thể giải quyết. Thực xin lỗi, ta thất trách . Ban gần nhất cũng không cùng ta nói chuyện, ta cũng không có ý thức được hắn bị ủy khuất."

Chiba kéo kéo khóe miệng: "Không có việc gì, vấn đề này sớm hay muộn sẽ xuất hiện, vô luận là đối mặt khác quốc gia vẫn là đối mặt khác đại hình nhẫn tộc mà nói, tân sinh Konoha đều là cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, nó tồn tại không chỉ có đề cao hỏa quốc gia lực lượng quân sự, còn sử Ninja không hề giống như trước như vậy hảo sai sử. Hơn nữa, đối với thiên vào tiểu gia tộc mà nói, bởi vì ngươi ở, Senju quyền lực trước mắt không thể phân cách, tưởng tốt đến trong lời nói cũng chỉ có thể theo khác một cái phương hướng cố gắng. Bọn họ ở khiến cho Uchiha làm cho độ trong tay quyền lực. Tựa như ta ngay từ đầu đã nói quá giống nhau, nếu mặt khác nhẫn tộc bắt đầu yêu cầu lời nói quyền cùng quyết sách quyền, ngươi nên làm cái gì bây giờ? Hiện tại vấn đề này đã muốn lửa cháy đến nơi phải giải quyết , ngươi tưởng tốt lắm sao?"

Senju Hashirama trầm mặc lắc lắc đầu: "Ta không biết nên làm cái gì bây giờ, theo của ta góc độ đến xem, Konoha chính là một cái đại gia đình, ai cũng có thể nói thoải mái..."

"Chính là những người khác không phải nghĩ như vậy ." Chiba bình tĩnh cắt đứt hắn trong lời nói: "Suy nghĩ của ngươi không tật xấu, nhưng này không nên là ngươi này tuổi thượng vị giả nói ra trong lời nói. Chúng ta cần quy tắc, làm cho đại gia có thể nói thoải mái quy tắc, hiểu chưa? Ta kính nhờ onii-chan mang đi qua văn kiện, ngươi xem quá sao?"

Hashirama sửng sốt một chút: "Cái gì văn kiện?"

Chiba nhìn hắn một cái: "Đều có ai có thể đi vào của ngươi thư phòng, ta nhớ ngươi cần rửa sạch một chút. Đây là nhà của ngươi sự, ta không nói nhiều. Cấp, đây là bản sao, ngươi trước nhìn xem."

[ Tống Hokage ] của ta muội muội không có khả năng như vậy hung tànWhere stories live. Discover now