'PROLOGUE'

2.2K 23 6
                                    


"MS. SMITH" SIgaw nang huklubang matanda .

alam kung natulog ako sa klase niya!eh ano naman ..nakaiirita kasi puro exam  .

Hindi ba na se strees ang mukha niya ,sabagay dunot na mukha niya kahit hindi pasiya magtuturo dito:! Stupid!

Hindi ako gumising !napamulat ako nagpatuloy siya sa pag discussed    ,alam niya naman na wala siya makukuha na himala eh!napangisi ako .Tapos pipikit na sana ako na mariin kaso lang O_O "MRs. SMITH parang_'

Hindi kuna pinatapos ang sinabi niya tapos umalis ako tapos humarap sakanya at tinignan siya nang masama"ALAM KO NAMAN EH! NA BAGSAK NA AKO SA WALANG KWENTANG MONG KLASE KAILANGAN  TALAGA IPAMUKHA SA
LAHAT ?KAYA NGA AKO NATULOG SA WALA MONG KWENTANG KLASE!. TAPOS IPAGSIKSIKAN MO PA !WAG GANYAN NAKAKA HURT"

"Ms.smith por_"
Hindi kuna pinatuloy .alam kunaman sasabihin niya eh !kaya umalis Ako mabuti pa mag pahangin muna !stress beauty kudon eh'

-NGANGA -ALAM MO ANG LITERAL NA NGANGA  SILA YON EHH !Sino naman ang hindi MA NGANGA EH! sinagawan ko si ma'am eh!Pati CLASSMATE KO!DAPAT LNG PINAGHIRAPAN KUTONG IHA HON ANG LAKAS NAYON NO!KAHIT WALA AKO SA MOOD!

Umalis naako pero_MALI !Detention whole day!bwesit! Hinabol patalaga ako para sa walang kwentang detention!

!hmmpp pumunta ako sa detention room   .Kung saan ang mga estuyanteng may kasalanan    ,binigay ko ang detention sa  tagabantay ,umupo Ako sa dulo kung saan ang mga tatlong babae for sure cheer leader sila __kapal kasi nang make up!tumingin ang isa sakin "oww..maxine parang may bago tAyong away hemp" sabi ng maikling buhok sa kanyang kasamahan .

.ako!?aawayin nila baka hindi na sila masisikatan ng araw  ,Baka hindi nila ako kilala hahaha"'

May lumapit sa akin na lalaki tapos inabot niya ang isang pulang rosses tapos umalis na siya! Inamoy ko ang bango'napatingin Ako sa cheer leader nakakatuwa ummo usok ilong nila tapos tinignan nila akong masama hahaha    ,aaminin ko gwapo naman ang lalaking umabot sa akin ng bulaklak ,kaya ayan sila umasta ang mga cheer leader mgamalalandi kasi : *kasalanan ko bang maganda Ako!

"Maxine nakita mo yon inagaw niya boyfriend mo ,uupakan natin" pamunta sila sakin tapos sinubutan nila  Ako. ,hinawakan ako ng dalawang panget dalawa kung kamay tapos lumapit si maxine tapos sinampal Ako sa left pisngi ko ouch!

Wala panga gumawa sakin to boung buhay samsampalin niya LNG Ako nangdalidali "how  Dare you to slap my face " i shouted
"Bagay lang sayo kasi malandi ka mang aagaw ito pa "hahakbang yana sana ang kamay niya para sampalin Ako pero sinipa ko paa niya ako naman ang sumampal sakinilang tatlo tapos sinutok ko ang mukha nila tapos binugbog sila -

Napadura ako kasi natamaan sila nang suntok kaya napahusday sila sa sahig "AKO SI SAMANTHA SMITH ang hindi niyo dapat taratuhin nang Dali dali"umalis naako at umuwi


Ev)
End prologue)

All right reserve: prenssesablack_cute©®
Let start HIS GANGSTER PRINCESS

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 02, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HIS GANGSTER PRINCESS ( Published )Where stories live. Discover now