Chương 4- Thụ liệu có thành công?

13 2 0
                                    

[ Cậu của ngày trước ]
Cậu là 1 tiểu bánh bao vô cùng đáng yêu, vô cùng được cưng chiều, không ai trên thế giới có thể rời mắt hay kiềm chế không hôn cậu cả. Cậu muốn gì được nấy, thứ cậu muốn nhưng không phải của cậu đều trở thành của cậu. Cậu đẹp, đẹp đến vô cùng và thân hình của cậu thon thả như 1 đứa con gái.
Cậu như 1 hoàng tử sống trong sự yêu chiều của gia đình, nhất là anh trai của cậu. Cho đến khi cậu gặp anh...
Anh là 1 quân nhân nam tính, gương mặt góc cạnh và đôi mắt mang ánh nhìn mạnh mẽ. Từ nhỏ anh đã sống trong quân đội nên tính nghiêm khắc, quy củ và bảo thủ đã ăn sâu vào máu của anh. Anh gặp cậu khi đi cùng với người bạn học đi ăn cùng anh trai cậu, anh mê đắm bởi cậu nhỏ có nụ cười tươi vô cùng thánh thiện, nước da trắng và dung nhan toả nắng của cậu. Nhân lúc cậu uống say, anh đã lên giường với cậu.
Sau đó, cậu phải kết hôn với anh vì anh muốn có trách nhiệm, và trên hết là vì yêu cậu. Mọi thứ vừa nhẹ nhàng, vừa có chút đau thương cứ theo thời gian trôi mãi.
[ Cậu của hiện tại ]
Cậu giờ không có anh ở bên nữa. Cậu càng ngày càng nam tính hơn, đôi tay cũng tương đối gân guốc và bụng cũng hiện lên 6 múi cơ, tuy thân hình vẫn còn ốm như xưa nhưng thành quả đó cậu có được là vì cậu tập luyện chăm chỉ. Cậu muốn biết cảm giác đi ăn người khác rồi rời bỏ họ như anh, nó vui như thế nào? Cậu yêu anh rất nhiều rồi thành hận...
----------------------///--------------------
P/S: Cho author vài miếng comment xem nào~

_Đoản Văn_Where stories live. Discover now