Nhìn lên trần nhà, nàng tự hỏi phép thuật là gì? Thứ được người đời ca tụng đó có thể cứu vãn đống đổ vỡ trong mối quan hệ này sao?
Không có gì là màu hồng toàn vẹn, mọi thứ, trong mọi trường hợp.
Nhìn những đốm lửa ấm áp bùng cháy, nàng nhớ Hyojin. Nhìn ra ánh trăng đêm nay soi rọi sự hiu quạnh, nàng nhớ Hyojin. Nhìn lên vầng tú tinh xinh đẹp lung linh, nàng nhớ Hyojin.
Đối với Heeyeon, Hyojin nếu không phải con người, thì chắc chắn phải là những thứ toả sáng nhất, tuyệt vời nhất, đẹp đẽ nhất. Còn đã là Hyojin, thì tất nhiên phải tuyệt đối tài giỏi phi thường.
Nhìn sang chỗ nằm bên cạnh lạnh ngắt, nàng bỗng ứa nước mắt. Không những nàng nhớ Hyojin, mà thậm chí là nhớ đến phát điên lên, là không thể chịu đựng thêm một phút giây nào nữa.
Heeyeon ơi, nàng đã làm gì thế này? Thêm một lần nữa nàng tự hỏi, phép thuật là gì?
Mưa nặng hạt rơi vào tim Heeyeon nứt toác, sự thật đã không thể chối cãi được nữa rồi. Làm sao Heeyeon đủ dũng cảm đặt bức ảnh của hai người trên đầu giường nơi từng vun đầy ấm áp? Làm sao Heeyeon có thể đòi hỏi gì thêm dù biết bản thân rồi cũng sẽ gục ngã?
Heeyeon chỉ có một thắc mắc...
Phép thuật là gì?
Baby don't cry tonight
Em ơi, đêm nay xin đừng khóc어둠이 걷히고 나면
Khi màn đêm dần bao trùmBaby don't cry tonight
Em ơi, đêm nay xin đừng khóc없었던 일이 될 거야
Mọi chuyện sẽ bình an thôi물거품이 되는 것은 니가 아니야
Em sẽ không phải tan biến đi끝내 몰라야 했던
Có lẽ em không nên biết về điều đóSo baby don't cry, cry
Nên em ơi đùng khóc내 사랑이 널 지킬 테니
Hãy để tình yêu của tôi bảo vệ em"Em ơi..."
Không được làm trái với luân thường đạo lí!
Heeyeon hoảng sợ. Những sụp đổ cố an ủi nàng rằng mọi thứ chỉ là hoang tưởng. Tiếng gọi thân thương của Hyojin, giọng hát của Hyojin, chúng ám ảnh tâm trí nàng.
"Em ơi em..."
"Chúng ta không thể đến bên nhau."
Nước mắt nàng rơi lã chã, thấm đẫm lên đôi môi khô khốc đến toé máu, làm nó buốt rát thấu tận xương tuỷ ruột gan. Nàng phải làm sao đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot[HaLE/AhnSister][NC18+] Magic
FanfictionAuthor: Titaxx_ Pairing: LE & Hani a.k.a Ahn Hyojin & Ahn Heeyeon Rating : NC18+ (truyện buồn là do tác giả cũng đang buồn) WARNING: Truyện người lớn để người lớn đọc, hơi ngược tâm nha, ai thích ngọt ngào thì đừng oán trách tôi Disclaimer: Ha...