"TRẬN CHIẾN KẾT THÚC RỒI!!! "
Đó là những gì tôi nghe được trong một tháng qua, nghe nói cả vương quốc vẫn còn đang ăn mừng chiến thắng.
Tháng trước thư được gửi đến tất cả các thị trấn để biết ai sống ai hi sinh,sau đó khóc lên khóc làm lễ tưởng niệm các người lính hi sinh trong chiến trường, gấp lồng đèn bay rồi thả vào buổi tối thắp sáng cả một vùng trời, đẹp một hình ảnh đẹp đáng nhớ mà bọn tôi cũng bị dính vào mấy chuyện này mà cũng lạ.
Vì mới được cứu mấy ngày trước, chả biết ai là ai mà bọn họ rất hiền lành và dễ mến, làm quen rất dễ dàng, chưa gì mới hai tuần mà bọn này quen phân nửa thị trấn rồi.
Hai đứa được aran giới thiệu việc làm vì hai đứa cầu giúp, ông già niran không có vấn đề gì khi cho bọn tôi ở cùng mà ổng luôn bắt bọn này lau dọn nhà cửa, chắc đấy là điều phải làm khi mình ở không phí nhà người ta.
Vì bọn tôi ở đấy nên hinata cũng làm ít việc ở nhà và đi làm thêm ở thị trấn, và bọn này cũng đi cắt tóc cho gọn gàng
Đẹp chứ nhỉ ?
Sáng sớm hinata đi ra chợ mua đồ về làm đồ ăn sáng, cô ấy lúc nào cũng là người gọi bọn tôi dậy.Trừ ngày nghỉ ra bọn tôi luôn dậy đi làm trên chỗ aran, công việc không quá nặng nhọc, mấy ngày đầu là chỉ bổ củi sau khi thánh aran nói việc bọn tôi cực khỏe với cha cậu ấy, ông ấy tăng lương cho bọn này và thay đổi công việc giờ là khiêng gỗ từ chổ khai thác vào xưởng gỗ, lúc trước mỗi đứa lần đầu chỉ khiêng một khúc gỗ, rồi sau tháng quen tay khiêng luôn 2 khúc, mỗi ngày chiều về đều ở lại chơi đến gần tối, quẩy đả ở nhà thằng aran rồi về.
BẠN ĐANG ĐỌC
stuck in 7 kingdom of Terra
AdventureĐã 4 năm từ khi yukio và yosume bị bay vào một khu rừng chết chóc 💀 họ tìm dc đường ra nhưng lại gặp khó khăn trong thế giới đầy mới lạ kì quái mà họ bị mắc kẹt. _ kazumi yukio_