Gising na !! Malalate ka na.. wawasakin ko na tong pinto mo kung di ka pa bumangon jan!!
Yeaah eto na nga babangon na !! Buwsit nmn !! Ang aga aga eeh
Sumunod ka na sa baba !! At malalate na ako!! Alam ko na yan heto na nga tatayo na!! Tuluyan na nga akong tumayo at dumeretso sa c.r pagkatapos ngpalit na din ako saka bumaba sa kusina para kumain
Buti nmn at bumaba kana din.. anung oras ka ba natulog ha??
Mga 1 am na ng madaling araw,? Sudenly my phone rings... from my best friend aahh miss ko sila.. pagkabasa ko ay tumayo na ako at di na kumain .. mauuna na ako byebye
Di ka na nmn kakain ?? Tpos magugutum ka sa klase mo mamaya!!
Di ko na narinig ung sumunod na sinabi ng pinsan ko tumakbo na kasi ako sa labas ng bhay at ng hinty ng tryckel.. shhiit malalate na ako 7:30 pa time namn bwsit nmn kasi eeh.. after ng di mabilang na years ay dumating din yun sasakyan ko, kuya sa Stanta Clara International Academy nga po sabay pasok sa loob.. paki bilisan lang po malalate na po kasi ako..
Sa wakas nandto na nga ako sa SCIA! Buti hndi pa ako late pero kailangn kung pumila ng checheck kasi sila ng i.d sa uniforms namin.. kaya lang puro kaklase ko ung ngbabnty ska mga ibng lower years, ai oo nga pala isa akong grade 12 student graduating na ang lola niyo un nga haaay NBSB ako 😭 .. Che anu nmn ngayon? Walang forever... Period.... ako na pala ang susunod ..
Good morning! Ooh kita mo nmn dba complete uniform ako with i.d hahaha
Gusto mo isulat ko pangalan m dto sa listahan??
Ahahahaa siya pala c jana vice president ng school nmn or SSG officers pinsan ko siya sa mother side..
Haaaiii!! Justine .. maglinis ka na sa classroom thursday ngayon kyo cleaners..
Alam ko po miss Danica kaya hwag mo ipamukha na cleaners ako! Okey?? Hahaha nsan pala c Angel?? Magtitime na wala parin??
Oo nga nu?? Baka parating na din yun
Maglinis ka na nga! Bilis 10 mins nlng time na ..Oo na eto na nga e gawin kitang tambo eeh.. walis dito walis doon, pati ba ung mukha m danica wawalisin ko??
Che tra na (Krrriiinnnggggg... krrrriiinngggg..) time na!!
Cge nanjan na .. hintyin m ako .. khit kailang tlga lagi akong nhuhuli di nmn sa mabagal kilos ko sadyang mabagal lng tlga ako hihihi
Hii guyss whats up sana magustohn niyo .. 1st time ko 2 pero kasi sa dinami dami ng ginagawa kung story wala akong na publish kasi di natutuloy o kaya nmn delete na kasi feeling ko pangit hehehe so please read my story kasi halos ng story dto ay true to life ni author .. 😊 please like and leave some comments thank you..
BINABASA MO ANG
Kaibigan lang pala
Teen FictionAno bang feeling ng nagmahal ka?? Hmmm.. sa totoo lang masaya nasana kaso kaibigan lang pala