Chapter 3

208 7 2
                                    

Sabi ko na ngaba ung ang sasabhn niya sakin eeh pano namn ako?? Ako na laging nandto sa tabi niya pero di niya manlang na pansin na mahal ko na siya di lang bilang isang kaibigan.. naiiyak na ako huhuhu..

Justine?? Okey ka lang ?? Bakit kaumiiyak may sinabi ba akong di maganda ?? Sabihin m naman ooh?? Bka sabhin nila ng papaiyak ako ng babae.. uii justine..

Hindi ko napansin na tumutulo na yung luha ko eto na nga ba snasabi ko.. sobrang napaka hina ko .. 😭😭 bigla nalng pinunasan ni diego yung luha ko gamit yung kamay niya, saginawa niyang yun mas lalo lumabas yung mga luha ko gusto ko tuloy sabhin saknya na " Diego hanggang kaibigan lang ba yung tingin mo sakin?? Bakit ka nagbibigy ng mutibo kung kaibigan lang turing m sakit ?? Bkit Diego?? Bakit pati ikaw "

Ssshhh tama na justine .. huwag ka nang umiyak. Cge ka lalo kang papagit ..

Hahaha! Che kahit kailan ka tlga diego kaya siguro nag kagusto ako sayo

Anu sabi m ?? Sabi bgla ni diego aah wala salamt ha ksi dahil sayo nawala na init ng ulo ko hihihi..

Gusto mo kantahan nalng kita??

Bkit diego marunong ka bang kumanta?? Bka yung boses mo mukhang sintunado?? Hahahahaha

Hoy! Justine huwg m ako subukan sa agdating sa pagkanta huh! Sabi ni diego sakin .. cge nga sample..

Ehemmm ehemm..
Dina,Dina di kana iiyak (HUHU)
Mina,Mina Minamahal namn kita (YIHEE)
One plus one is two
All i say is true (TRUE-OOH)

Napatitig nalng ako kay diego habang kumakanta.. grabe ang gwpo nia tlga sana siya nalng yung ng ka crush sakin..

Dina.Dina di ka na iiyak (HUHU)
Mina,Mina minamahal naman kita (YIHEE)
One plus one is two all i say is true
(TRUE-OOH)

Anu ayos ba justine De guzman?? Sabay ngiti sakin ni diego..

Hmmm puwde na hahahaha,sabi ko namn saknya..

Hmmm justine?? Sabi ni diego sinagot ko nmn ng bkit?? Anu kasi may nagugustuhan na ako na babae ..bigla nmn ako napako sa kinakaupuan ko naluluha na namn ako eiissh😭😭 a-ah ganun ba?? Ako bayan ?? Pagbibiro ko.

Hahaha anu kaba hindi pwdeng maging tayo kasi friends tyo .. ikaw lagi kung tinatakbuhan pag may problema ako at ikaw yung tumatakbo sakin pag may problema ka dba?? Edi agnaging tyo wala n tyo pagsasabihan ng mga problema..

Hindi ko na kaya gusto ko nang umiyak sa mga pinagsasabi niya😭😭
Aaah diego, uuwi na ako huh? Ngtxt kasi yung pinsan ko eeh..

Ahh cge bukas nalng ulet ingat ka huh?? Sabi ni diego

Eh sa totoo lang palusot ko lang yun kasi nasasaktan na ako sa mga pinagsasabi niya tungkol samn dalawa😭😭 uuwi na lang ako..

Soorryyy late update guys immersion namin kasi ngayon.. kaya d na ako nakakapag update ng story ko hihihi.. hit like and live some comments thanks😊😘

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 09, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Kaibigan lang palaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon