Trên một vùng núi cao hoang vắng , oi bức ,....Nói chung tất cả về nơi đó là : khỉ ho cò gáy . Với một cái cuộc sống ở đó thì thà về nhà xem ti vi còn đã hơn . Thế nhưng vẫn có những cô cậu học sinh ngày ngày đi qua đi lại với ngọn núi đó . Chính là lớp 3-E .
Tại sao họ lại học ở một nơi như thế ? Ngày ngày họ lên đó để làm gì ? Và tại sao , thay vì đi học một cách bình thường thì họ lại lên học một chỗ nắng nóng như thế ? Tất cả câu trả lời , đều nằm về phía ngôi trường cấp hai nổi tiếng , Kunugigaoka .
Tất cả học sinh ở ngôi trường đó đều có những thành tích học tập rất cao . Đặc biệt là lớp 3-A của trường , lớp đó tập hợp những người học giỏi . Và trên cả mong đợi , lớp đó có đến 5 thần đồng được mệnh danh là Bộ Đại Ngũ ! Người đứng đầu trong nhóm đó là Asano Gakushu , con trai duy nhất của ngài hiệu trưởng , Asano Gakuho .
Ngài hiệu trưởng đã cho ra một bộ luật với các em học sinh , những học sinh nào có thành tích xuất sắc thì sẽ được đối đãi một cách niềm hậu . Còn những người nào có thành tích học tập yếu kém hay có những hành vi bạo lực trong hai năm liền thì lên năm ba sẽ bị chuyển xuống lớp E . Mà một khi đã chuyển xuống lớp E , họ chắc chắn sẽ bị phân biệt đối xử , bất kể là ai đi chăng nữa .
............
Cách đây hai ngày trước có một thông báo trên toàn cầu rằng mặt trăng đã bị phá huỷ mất 70% . Đây là một tin cực hot ! Giờ đây tất cả mọi người trên thế giới đều bàn tán về vấn đề này . Nhưng ít ai biết rằng , thủ phạm của việc này đang ung dung dạy học cho các học sinh của mình .
.............
_ Đ-Đứng lên !
Tiếng nói vang vọng của một người con trai vang lên . Khi tiếng nói của cậu ta kết thúc chính là lúc những người còn lại đứng dậy và trên tay mỗi người đều cầm một khẩu súng . Tất cả bọn họ đều hướng tới sinh vật mình bạch tuột có màu vàng ngay trước mắt kia . Tim ai cũng đập nhanh , ai cũng hồi hộp .
_ Tập trung . Bắn !
Sau khi người con trai với mái tóc xanh lam đó dứt lời , tất cả những người khác đều lần lượt nả đạn về phía con bạch tuột kia . Một trận mưa đạn tiếp diễn ngay sau đó . Tuy nhiên , dù có nói là đạn thì đó cũng chỉ là đạn BB nhựa . Con bạch tuột không sợ hãi hay hoảng hốt gì cả . Người thầy thảnh thơi né những viên đạn nhựa đó bằng tốc độ mach 20 của mình .
_ Chào buổi sáng các em ! Các em cứ lần lượt xả đạn đi , thầy điểm danh tí nhé ! Isogai-kun ?
_ Có !
_ Okajima-kun ?
_ Có !
........
_ Được rồi , cả lớp đều đủ cả . À rế , có ai tên Kuroko Mitsuki không ?
Người thầy không xác định giới loài lên tiếng dáo dát tìm bóng hình của em học sinh tên Mitsuki . Tất cả mọi người cũng xì xầm to nhỏ về cô bạn đó . Khi người thầy định cất tiếng nói lên lần nữa thì có một giọng khác xen ngang .
_ Có em .
Tất cả sự chú ý đều dồn vào phúa trước . Một thiếu nữ mang mái tóc màu xanh với pokerface lên tiếng . Ai cũng nhìn chằm chằm vào người cô . Nhưng đó không phải ánh mắt nhìn người bình thường , mà là ánh mắt dành cho người ngoài hành tinh . Thời gian như ngưng đọng , chỉ duy nhất tiếng thở đều đều và tiếng tích tắc đồng hồ là còn vang vọng trong lớp .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AnK + KnB ] Em gái của Kuroko Tetsuya , Kuroko Mitsuki
RandomAuthor : MiMi (MiMi28906/MiMi2xxx) Rating : K+ Disclaimer : Các nhân vật không thuộc về tôi . Họ thuộc về Tadatoshi Fujimaki và Matsu Yuusei Summary : Kuroko Tetsuya có em gái song sinh tên Kuroko Mitsuki . Cậu năm ba Sơ trung Teiko . Và cô , năm ba...