Lunchtime: NASA likod ako nang skwelahan ko ngayun kung saan ako nag aaral... Sa kingdom high...kumakantang mag isa... Hindi ko Kasi ugali ang makihalo bilo sa ibang tao" mas gusto ko pang mapag isa nalang...pero wag niyo naman akung husgahan... Totoo may pag maldita din ako pero kunti lang hahaha... Ay!! Syanga pala Hindi pa ako nag papakilala ako nga pala c......(ay!! "Butiki!!....) Biglang may kumalabit sa balikat ko...
Ano ba... Lily....,, wag ka ngang nang gugulat jan!! Aatakihin ako sa puso nyan eh..,,,
Lily:ay,,, :-( sorry naman bessy kanina pa Kasi kita hinahanap eh.... :-/Hahaha yan c lily ang makulit kung kaibigan oh.. Tawagin nalang nating bestfriend ko.. " may pagka childish yan... Siya lang naging kaibigan na malapit sa akin Kasi... Minsan Magkaka intindahan kami sa mga bagay-bagay... At sabi ng iba parehas daw kami maldita... Hahah Hindi naman talaga..." Kunti lang... wink emoticon"
Cge na... Ito na magpapakilala na ako... Ako nga pala c
Abigail Mendoza.. 19 yrs of age..."magaling kumanta at mag gitara... "
Lily:hoy!? Ipakilala mo naman ako sa kanila...,, sad emoticon".Hindi pa ako tapos"sabi KO sa kanya na ngumiwi lang sakin bilang sagot niya...bruha talaga....
Ang mama ko nalang ang nag aalaga sa akin....pero Minsan ko lang din syang nakikita dahil palaging NASA trabaho...... Wala na ako papa matagal nangpatay... Bata palang ako... Na aksidente nya... Naging dahilan nang pagkamatay nya.... Oh.. Sya",, wag na muna natin pag usapan to... Naiiyak na ako... At itong kasama ko dito ayun nakatulog na".. Lagot talaga kami nito... Kapag nag cutting classes pa kami...."Oo nga pala...,, 4th yr hs... Na pala ako.. Ay,, kami pala nga bestfriend ko... At higit sa lahat... Kailangan na naming... Pumasok sa aming klase...."
Kriiiing... Kriiiing....!!!
Oh my God!? First subject nah!?
Lagooot....,, ang terror pa naman ng teacher namin sa first subject...,,
At higit sa lahat science pa"...Author's note:Hahaha... Para na eenjoy ko to!!!... Hanggang dito lang muna medjo busy lang ako...
leave your comments and like if you like this.. Thanks kiss emoticon"
BINABASA MO ANG
MAKE ME SMILE"
Aktuelle LiteraturBabaeng mahilig magsoundtrip"... Bitbit lage ang kanyang gitara na nagpapa gaan ng kanyang problema... Pero ito'y Hindi pa sapat para siya ay maging masaya... May kulang pa"!?...