Ngoại truyện Yuki gặp tai nạn

735 45 42
                                    

Đây là lúc cả lớp E đi theo dõi Yuki và Asano. Đương nhiên là Yuki và Asano biết nhưng Yuki không muốn vạch trần họ mà chỉ muốn trêu họ một chút. Khi Asano và Yuki đang đi qua đường để chuẩn bị mua đồ tặng quà sinh nhật cho mẹ Asano thì đột nhiên Yuki thấy một cô bé đang đi qua đường bỗng nhiên có một chiếc xe hơi từ đâu chạy tới sắp tông vào cô bé. Không nghĩ ngợi gì nữa Yuki nhanh chóng lao tới đẩy cô bé sang một bên và RẦM Yuki ngã xuống dưới vũng máu đỏ tươi đó trước mặt mọi người làm ai cũng bàng hoàng cả. Họ rất shock và tự giận mình vì đã không cứu cô kịp thời.
" Yuki.... Yuki.... Mày tỉnh lại đi mày tính bỏ lại tao à "
Akria ôm chặt Yuki khóc nói
" Yuki cậu mở mắt ra nhìn tụi mình đi nè "
Kayano và Okuda lay người Yuki khóc nói làm ai nhìn vào cũng thấy xót xa cho 3 người con gái này.
Cơn mưa đổ xuống như là ông trời đang khóc thay cho Yuki vậy. Giữa cơn mưa có một cô gái bị tai nạn giữa 2 ranh giới là chết và sống.
_____=______Tại bệnh viện __________
Từ lúc Yuki vào phòng phẫu thuật đã được 4 tiếng rồi mà không thấy ai ra cả. Bỗng có tiếng của một bác sĩ nói với y tá là
" Cô mau đem thêm máu tới đây cho tôi cô bé mất máu nhiều quá "
" Vâng "
" Chết tiệt nhịp tim của cô bé bât đầu giảm xuống rồi "
" Mau đem óng thở tới đây "
" Máu chảy ra nhiều quá "
__________________________________
VÀ YUKI SẼ SỐNG HAY CHẾT? MONG MỌI NGƯỜI TIẾP TỤC THEO DÕI.
HÃY VOTE VÀ FOLLOW CHO MÌNH NHÉ!!!!

[ Đồng Nhân lớp học ám sát ] Cái Gì Xuyên Không?? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ