Makalipas narin ang ilang buwan..
DECEMBER 13 napala .. so bukas birthday na ni onew
gusto koman pumunta ng Korea kaso hndi pwede dahil may pasok pako..
reregaluhan ko nlng sya *u*
ano kaya maganda??
ah..alam kona,
kakanta nlng ako ng korean.. yeahh..aaahaha.
makapag practice nanga~
para ma e-mail kona sakanya to bukas..hihi
parctice/practice/practice
after 23456798765432 hours XD nakapag record nako :"D
PEACH ang kinanta ko :))
tutal mag e'eleven na ibig sabhin nun mag tw'twelve nsa korea.. isend kona kaya?
hahaha. na send kona..xDD bilis no? sa Kakao ko sined..kkk~
nagulat naman ako at bigla syang nag reply..ang bilis huh.
sabi nya
"waahh..thanks for this Jin i don't have any schedule today because its my day..haha.i will listen to it,"
"good..kekeke~ take care always sorry if i can buy you a gift because i'm too far from you.."
"naah..don't worry we will meet each other soon.. "
"nae.i will wait for that time :) "
"oh you better sleep now..good night"
"good night jinki..."
end of convo..XD
eto ung kinanta ko..!! [Nasa Multimedia] :D
~
nakalipas na ang ilang buwan ulit..at mamaya na graduation ko... excited nako~ waahhh.
ako kase ung suma cumlaude nang batch nato..huehue
uuwi daw si sam para makita ako..susme excited nako.. TT-TT makikita ko ulet bff ko..
maya maya tinawag na sa stage kaming lahat alpabetical eh..
.......
........
........
.........
Villa, Ji Eun
waahh.eto na ako pinakahuli eh..wala nang sumunod sakin...xDD
"Okay magsasalita napo ang Suma Cumlaude natin nasi Villa,Ji Eun." sabi nung mc
eto nako...wahaha
"Prang dati lang, pangarap kong pumasok sa unibersidad na ito..pero ngayon g'graduate nako..ang sarap sa feeling na makakagraduate kana..kase bata palang ako pangarap konato, marahil marami mang pagsubok ang dumating satin nanjan si God para satin..kaya always pray lang..and kung magkaka trabaho kayo mahalin nyo..at gusto ko ngapalang magpasalamat sa mga taong tumulong sakin paka makapag tapos... mama,papa,kapatid,pinsan,mga kaibigan, at ang aking inspirasyon...lee jinki saranghaeyo..and also SHINee for making my life more colorful..thats all sorry kung di ako ready..XD haha.congratulations! "
"thank you for your message..and now to congratulate her..here is mr. Lee jinki"
napanganga nlng ako sa nakita ko .. grabe si onew nasa school ko?
nasa stage kami ngayon at inabot sakin ni onew ang flowers na hawak nya.. ung puso ko lilipad na TT.TT eto nanaman ung suprise nyang nakakagulat..
niyakap kosya at naiyak nanaman ako.. i whispered to his ear.. "kamsahamnida oppa"
~
nakauwi na kami sa bahay...
eto na andto si jinki sa kwarto ko..at pinapakelaman ang mga files sa loptop ko..
"jagi....your good at edting huh? XD"
"yahh! don't open my files!! "
"bleh.bleh.kekeke~"
"yah! onew give it back to me"
"I don't want :P "
"aishh...onew!!"
"oh maybe you have porn videos here?? oh you naughty girl! XDD "
"oppa! i don't have!! please give it back to me !! "
ang kulet neto ah! sinimulan ko syang habulin hawak parin nya loptop ko...habang nag hahabulan kami kumatok si andrei sa kwart tinatanong nya kung bat daw maingay kami..eto namang si onew sinabi naglalaro lang,tas binigay nya kay andrei ung loptop ko..
aba magkasabwat sila ah!
tas binigay ni onew ung susi ng kwarto ko kay celine..
eto pa isang kasabwat eh :/
"lock the door of this room celine! here's the key..maybe you can open it tomorrow..kekeke~"
si celine nman pumayag -,-
at ayun nilock kaming dalawa ni celine sa kwarto..
"you idiot!" sabi ko
"hahaha.i'm sorry jin..XDD " -onew
at nahalata nyang galit ako...pero bigla nyakong nilapitan..
papalapit ng papalapit..
hanggang sa nauntog nako sa pader ng kwarto ko..
ayy onew virgin pako..wag muna ngayon..kailangan kopang magtrabaho..XDD
wala nakong maatrasan..grabe ung tingin sakin ni onew parabang kakainin nyako..
"onew ssi..stop it!!"
"gotcha!~ "
sabay kiliti sakin,abay niloloko pala ko neto eh..pasalamat sya mahal ko sya..xDD
ayun kiniliti nyako hanggang sa nadulas kami...
O_O
:O
nakapatong sya sakin at ako nasa ilalim O.O
*boogsshhh*
april 20- our first kiss :"> XDDD
BINABASA MO ANG
married to bias 'shawol edition'
Любовные романыjin is inlove with her bias,but is her bias can fall inlove with his fan?