CHARACTERS:
YOU
YOUR CRUSH
AND
KIM TAEHYUNG.
😊😉
DIDECATED KO KAY Serialsleeper. Sana po maapreciate nyo. Nainspired po ako na magsulat DAHIL Sa mga stories nyo..
Kasamnida.😘😃••••~~~~°°°
"Bestie,ano?? Pupunta ka ba?" Tanong ni Cj sakin,bestfriend ko. I sweetly smiled at him and nod. Lumawak naman ang ngiti nito at napasuntok sa hangin.
"Yes! Basta bestie,kahit wala kang regalo sakin at nandoon ka lang sa party,sapat na sakin yun." At namumulang nag iwas ito ng tingin.
"Hahahaha! Ang cute mo talagang mamula Cj! Pahug nga sa bestie birthday boy ko!" At niyakap ito. Niyakap naman ako nito pabalik nang biglang...
"Aray!-- nasasaktan ako!" Impit na tili ni Allure ng may humaklit sa kanya mula sa pagkakayakap nito kay Cj. Her boyfriend,Chase. Natakot si Allure dahil sa itim na aurang bumabalot Sa katauhan ni Chase.
"Ang landi mo talaga! Ilang beses ko bang sasabihin na akin ka lang! Ayokong yumayakap ka sa iba,ayokong may humahawak Sa kung anong akin! Because I. Don't. Share. What's. MINE!" Chase growled at her. Nanginginig na tumango si Allure at nagpatianod nalang ng hinila na ito ni Chase.~~~~~°°••
"Chase,please! PAkawalan mo ako dito! Wag mo akong ikadena dito,please? Chase! PArang awa mo na!"- nagpapasag na pagmamakaawa ni Allure nang dalhin sya ni Chase sa isang upuan upang itali at ikadena.
" Yan ang bagay sayo! ANg landi mo! Pupuntahan mo lang naman ang next target mong maging boyfriend diba? Ano ipapakati mo yang p*** mo? Such a whore! Kaya jan ka nababagay ,slutty bitc-h!" At iniwan syang luhaan.Ayoko na..tumulo ang luha ni Allure habang dinadamdam ang ang kaawa-awang kalagayan sa kamay ni Chase.
******
Nasaan na kaya si Allure? NAgtatakang tanong ni Cj sa sarili.
" Anak,the program is about to start. Wala pa ba si Allure?" Tanong ng ina at inakbayan sya ng ama. Tanging pagbagsak ng balikat lamang ang naging sagot nito at pumasok na sa loob ng hall.
" I'm sure this night will be disastrous." Napailing na sabi ng ina ni Cj.
"Just be ready." Seryosong saad ng ama ni Cj at sabay pumasok na sa hall.NAtapos ang party at lahat na,hindi dumating si Allure. Nasa loob ng kwarto nito si Cj,nagbabasag ng gamit at nagwawala.
" Where the fuck are you,Allure??!"- he shouted in anger and worry. NApaluhod ito at sinapo ang kanyang mukha.
'Asan ka na ba,bestie? Eversince naging magbestie tayo,ngayon kalang hindi dumalo sa party ko.' Frustrated na tanong ni Cj sa sarili. Inihilamos nito ang palad sa mukha. I'm freakin' worried here,damn it! Tumayo ito at naglakad palabas."One way to find it out."
Nakarating si Cj sa isang abandoned basement malapit sa park,di kalayuan sa kanilang bahay nang makarinig sya ng mga kalabog at impit na ungol na tila nahihirapan at humihingi ng saklolo. Cj's curiosity eats him,so he let his feet lead the way. Nakarating sya sa likod ng basement dahil sinusundan nya ang ingay.
Agad na nanlaki ang mga mata nya ng makitang nakakadena sa upuan at duguan ang bestie nya."Allu--" nabitin sa lalamunan ni Cj ang gagawing pagsigaw ng lumabas sa kung saan man si Chase na may bitbit na kutsilyo.
" W-what the??" Salubong ang kilay ni Cj na tanong sa sarili bago nagtago sa dilim.
"AAhh!" Kitang kita ni Cj kung paano sampalin ni Chase si Allure at sugatan ng hawak nitong kutsilyo. Boyfriend nya si Chase diba? Nagmamakaawang sumisigaw naman si Allure na tigilan na ito ni Chase."Chase! Please! Tigilan na natin to! Ayoko na!" Sigaw ni Allure sa kabila ng kalunos-lunos nitong kalagayan. NApatigil si Chase at di makapaniwalang napatingin kay Allure .
"Chase,pagod na pagod na ako..pagod na akong tanggapin ang mga kagaguhang ginagawa mo sakin..pagod na pagod na akong sabihin na mahal kita sa kabila ng mga pananakit mo sakin..pagod na ko,please,ayoko na . PAkawalan mo na ko..Chase."
Humihikbing sabi ni Allure habang patuloy ang pag agos ng luha nito. Imbis na maawa ay mas lalong sumidhi ang galit ni Chase.
"BAkit?! Diba sabi mo mahal mo ako? KAya pag-aari na kita at hindi mo na mababawi yun!"- galit na sigaw ni Chase at mas hinigpitan pa ang pagsakal kay Allure. So that's explain why she have bruises whenever they'll meet. Sumusobra ka na,Chase! You dare to hurt Allure! Handang ng umaksyon si Cj ng matigilan sya sa ibinatong tanong ni Chase kay Allure.
"May mahal ka na bang iba,Allure?" Mababa ngunit mapanganib na tanong ni Chase kay Allure habang sakal sakal pa rin ito. NAngapkap si Cj sa dilim para may sandatang gagamitin habang kinakagat ang labing nanginginig."Uuhggh!--"
"Sumagot ka,bitch!" Bulyaw ni Chase dito.
"Oo! OO may mahal na akong iba dahil pagod na pagod na ko sa kahibangan mo! Minahal kita pero ano ang ginawa mo? Ginawa mo lang akong laruan. You're so selfish! You are so full of yourself happy dragging me along while my heart is bleeding dahil sa mga salitang sinasabi mo! May mahal na akobg iba,kaya wag kanang umasa na sa iyo pa rin ako! Dahil hindi ako gamit na pwede lang abandunahin at gamitin anumang oras na gusto mo!" Buong lakas na sigaw ni Allure na halos lumabas na akong litid nito sa leeg.
Chase's eyes become rigid then blank.
"Cj,help me! Lumabas kana jan!" Sigaw ni Allure habang nakatitig pa rin kay CHASE. Time become fast and before Allure could shout,a knife was pinned on her body; in her heart. She cough blood as tears cascading down her face.
"C-Cj,labanan mo sya." TUmawa si Allure."Lumabas ka na jan." At binuntutan ulit ito ng nakakabinging tawa. Again,she cough blood.
" Cj,m-mahal ko,mahal na mahal kita. Naririnig mo ba k-ko?" Hirap na sambit ni Allure."I love you,Cj..Goodbye.." at tuluyan na itong napapikit."Noooo!! Allure!!" Sigaw ni Cj habang nakatingin sa kamay nitong duguan.
"Hindi--hindi ko sinasadya..hindi..ang bestie ko,ang mahal ko..Hindi!!" Niyakaap ni CJ ANG bangkay ni Allure.
"Allure gising..my ghad..anong ginawa ko.." sabi ni CJ habang patukoy na lumuluha at nagmumura sa sarili. Maya maya ba ay tumayo ito at ngumisi habang buhat si Allure.
"Job well done,Chase. Itatapon na ba natin ang laruan natin?" Nakangising saad ni Cj sa repleksyon. Umiling si CHASE sa repleksyon at hiniwa ang balat ni Allure sa leeg.
" Let's add her to our collection. THAT would be fun! Let's call dad and mom? I'm sure matutuwa sila sa gagawin nilang face mask from this girl." Sabi ni Chase sa isip ni Cj.
"Yeah,purulin nalang natin ang ulo nya then ibig nalang natin kay mom then will going to create her as our dart board. What do you think?" Cj.
"Nice,Cj..good boy..""I told you Allure,you're mine."
####~~~~~~~~~••••
And also for Clah_rizzz dahil She keeps on pushing and supporting me to write my story on wattpad. Konichiwa! Arigato,Snow Panda bear.✌😉
YlarieCat
Is logging OUT.
YOU ARE READING
You're Mine
Short StoryOne shot. Characters: You,(Allure) Your crush(Cj) And Kim Taehyung.(Chase) Dedicated kay Serialsleeper,and Clah_rizzz. Annyeong! Sorry in advance for the foul words inside. Thank u!