☆, đệ 67 chương
"Kaka. . ."
"Người nào!" Ban nhanh chóng quay đầu lại, con ngươi đen trung tràn đầy cảnh giác.
"Onii-chan. . ."
Yukina nghi hoặc nhìn thấy theo thảo đôi trung toát ra ước 7. 8 tuổi tả hữu đứa nhỏ.
"Izuna?" Ban nhíu mày đường, "Sao ngươi lại tới đây?"
"Ngươi là Madara đệ đệ?" Ban từng nói qua hắn duy nhất còn lại một cái đệ đệ.
"Ngươi hảo, ta là Izuna."
Cùng Izuna quen biết liền là như thế này, nhận thức lâu sau, Yukina phát giác, Izuna đứa nhỏ này hoàn toàn không giống hắn onii-chan, bá đạo kiêu ngạo cuồng vọng cao ngạo. . . . Chờ một chút, ngược lại là cái thực ôn nhu đứa nhỏ.
"Nói. . . Izuna ngươi thật là Madara đệ đệ sao? Ngươi so với ngươi ca ôn nhu hơn. ." Ăn từ Izuna làm cơm nắm Yukina mơ hồ không rõ đường.
Ăn ngon thật, còn hơn onee-chan làm cũng không hoàng nhiều làm cho.
"Vô nghĩa, hắn đương nhiên là ta đệ đệ, chỉ có ta mới có như vậy một thiên tài đệ đệ." Ban một bộ theo lý thường đương bộ dáng.
Nhưng là nàng muốn hỏi, ôn nhu cùng thiên tài có cái gì quan hệ sao?
Ha hả. . . Đối mặt này đệ khống, Yukina không biết nói cái gì.
Ban mang theo điểm tự hào thần sắc nói: "Hơn nữa, tuy rằng Izuna tuổi còn nhỏ, nhưng là thực lực của hắn cũng không thua sama nga!"
"Phải không, thật lợi hại a!" Yukina thực thuận tay địa sờ sờ Izuna đầu, đang nhìn đến đối phương có điểm sửng sốt vẻ mặt khi mới cuống quít địa thu tay lại giải thích, "Ngượng ngùng, nhất thời nhịn không được liền..."
"Không, không quan hệ..." Izuna Vivi đỏ mặt, hắn vẫn là lần đầu tiên bị onii-chan bên ngoài nhân như vậy đối đãi, trong khoảng thời gian ngắn có điểm không thích ứng. Yukina onee-chan trên người có loại làm cho người ta nhịn không được thân cận cảm giác, giống như là thân onee-chan giống nhau.
Khó trách onii-chan sẽ thích nàng.
Phân lúc, Izuna đột nhiên để sát vào Yukina bên người thấp giọng nói: "Onii-chan hắn thích nhất ăn đậu da sushi, không thích ăn cá xác-đin." Sau đó liền đối với Yukina phất phất tay, chạy tới ban bên người.
Đứng ở tại chỗ Yukina trừng mắt nhìn con ngươi, đầu có cái dấu chấm hỏi, Izuna vì cái gì nói cho nàng ban thích. Chán ghét ăn gì đó, nan có thể nào. . .
Yukina một tay nắm tay đập vào bàn tay thượng, nhất định là bởi vì vi ban trong nhà rất cùng , cho nên không có tiền ăn, Izuna không tha đắc onii-chan ăn không đến thích nhất gì đó, cho nên kêu nàng hỗ trợ.
Còn thật là tốt đệ đệ a, bất quá. . Ban, ngươi thật đáng thương.
Bình thường nhìn hắn vẫn là man nhất cố quý công tử bộ dáng, chẳng lẽ cũng là vì không cho chính mình nan kham, sợ Yukina xem thường hắn mà trang sao?
YOU ARE READING
Hokage chi tá tìm nguyệt
RomanceTác giả: Đêm tìm kiếm Văn án Nếu ngươi hỏi. . . . Uzumaki Tsuki hận Uchiha Sasuke sao? Nàng nói: Hận. Uzumaki Tsuki yêu Uchiha Sasuke sao? Nàng cũng sẽ nói: Yêu. Này phân từ hận bắt đầu cảm tình, đến cuối cùng có bao nhiêu hận còn có nhiều yêu, mà c...