CHAPTER 1
hi im choi junhee.....
im half korean/filipino living in seoul.
i dont have parents they died in car accident when im 16years old . may kaya ang pamilya ko. kaya nung namatay sila sa akin na ibinigay ang lahat ng credit cards ,kompanya at ang condong tinitirhan ko ngayon.
dahil 16 years old lang ako naghanap sila lolo ng magmamanage ng kompanya.
simula nung namatay sila mag isa nalang ako . ayaw kong tumira kila lolo at lola .dahil gusto ko sa condo namin. Walang magawa sila lolo kaya pinayagan na nila ako. Dumadalaw sila sa condo ko at nagdadala ng groceries at minsan nagpapadala nalang sila.
7 years na ang nakalipas . Di ko nakwento nagkaboyfriend ako. Ang pangalan niya ay park hyunseok masaya kami nung umpisa .
.....alarm clock :9:00am...
aisssh anu ba yan aga aga pa ahh.
panibagong araw nanaman. pagbangon ko pumunta ako agad sa altar nila mama at papa . Lagi akong nagpupunta dun at nagkukwento tungkol sa mga panaginip ko at tungkol sa araw namin ni hyunseok.
walang araw na hindi ako nagpunta dun .
Di niyo alam fan na fan ako ng B.A.P ang wallpaper ng kwarto ko ay sila . Ultimate fan ako ni himchan.
ma,pa alam niyo ang saya saya ko ngayun ,siguro kung andito kayo ang alam kong sasabihin niyo (gising na sa malafairytale mong imagination) ahaha naalala ko pa yun ha ma pa. pero suportado kayo sakin.
pagkatapos ko ng kausapin ang litrato nila mama at papa.
biglang nag mag nag door bell.
chineck ko . ah sila lolo at lola lang pala.
hi po lo ~~(may kasamang mahigpit na yakap)
hi po la~~
oh apo nag almusal ka na ba? ahm hindi pa po. hay sus kawawa naman ang apo ko ,eto oh nagdala kami ng groceries ng lolo mo.
ahm lo at la pasok muna kayo, hay hindi na apo hindi rin kami magtatagal kakamustahin ka lang namin at ibibigay lang tong groceries.
at may regalo kami sayo ng lolo mo .
sige apo una na kami,tawag ka pag maykaylangan ka huh?
ah apo happy 24 th birthday nga pala.
ah sige po.ingat po maraming salamat po^.^
huh?regalo ? anu kaya to?
pagbukas ko. omo signature albums ng B.A.P at mga matoki dolls . omo omo..
hahaha.tumakbo ako at nagtatatalon sa tuwa ..
pinasok ko na rin yung mga groceries.
agad akong tumawag kay hyunseok..
>>calling hyunseok>>calling
hello hyunseok may matoki dolls na ko at signature albums ng B.A.P
oh talaga? wow sigurado tuwang tuwa ka nanaman.
ahaha. oo ah sinabi mo pa.
blah blah blah
ah anu junhee may sasabihin ako.
huh?anu yun hyunseok?
ah mamaya ko nalang sasabihin.
ah hyunseok alam mo kung anung araw ngayun?
ah oo .april 17 ngayun bakit anung meron?
ah wala?
ok .
bye~
ok bye hyunseok ..i love you
.........call ended.........
huh? hindi niya naalala birthday ko ngayun. o baka naman surprised kunwari di niya alam. ahahah.
kumain na ako at inayos na yung mga groceries at inilagay ko narin yung mga matoki dolls at signature albums ng B.A.P sa kwarto ko. at nag ayos narin ako.
dahil pupunta si hyunseok dito nag suot ako ng hoodie at fitted pants ...
BINABASA MO ANG
B.A.P FANFICTION
Fanfictionito ay tungkol sa girl na sa murang edad ay naranasan ng mamuhay mag-isa. paano kung ang nag iisang akala niyang taong makakapagpasaya sa kanya ay masaya sa iba.At paano kung ang mga idols mo ay hindi mo inaasahang makikilala?at nakabuo pa...