birthday present

45 3 0
                                    

ang saya saya ko ngayung araw dahil birthday ko at may surprised si hyunseok sakin..

hour later ..

4:00pm na. nakatulog ako sa pag hihintay nang biglang may nag door bell ah andito na siya. pagbukas ko si hyunseok huh?ano to bat may dala siyang babae ah ang alam ko wala siyang kapatid na babae.

pinapasok ko sila at umupo . silence remain..mga 30 seconds nagsalita narin si hyunseok ...

ahh di ba junhee sinabi ko sayo na may sasabihin ako

nung sinabi niya yun may kutob na ko.

tumayo siya at sinabi sa harap ko na mahal na daw niya yung babae.

what the???

yumuko ako ,pinipigilan kong lumuha. at sinabing. mahal mo ba talaga siya?

kung ganun pumunta kayo dito para sabihin sakin yon

oo ganun na nga,junhee patawad

tumayo ako at tumingin sa kanila at ngumiti habang sinabi ito - maganda siya bagay kayo..

ibig sabihin ok lang sayo?

oo congrats masayang masaya ako para sa inyo pero deep in side hindi.

sige na alam niyo dapat wag niyong sayangin ang araw na to .sige na ..

ayun umalis na sila .

pagkasarado ko ng pinto biglang tumulo ang luha ko at sinabing ,hyunseok ito ba yung surprised ?natuwa ako sa regalo mo.

nagbihis ako nagsuot ako ng B.A.P ang tatak na t-shirt at nagsuot din ng makapal na jacket dahil winter ngayun nagsuot din ako ng rubbershoes .

lumabas ako para mag labas ng sama ng loob . habang naglalAKad akong umiiyak.

may nakita akong matandang hirap sa pagtawid.

agad kong pinunasan ang mga luha

ko at tinulungan siya.mukang wala ng nag aalaga sa kanya..Naawa ako. sinabi ko kay lola na birthday ko ngayun kaya kung gusto niya ilibre ko siya.

siya:eh anak anu pa ba magagawa ko masamang tanggihan ang grasya..:

ahahah napangiti ako ni lola.

pumunta kami sa chicken restaurant. inorderan ko si lola ng pagkain.

miss 1 serve nga ng chicken at 1 serve na rin ng soju.

maam this is your order.thank you.

anak bakit namamaga mga mata mo umiyak kaba?

ah lola .nag break po kasi kami ng boyfriend ko. Ang masakit yun ang regali niya lola.sabay tawa.

nakakalahati ko na yung soju.

hay sus.anak ang sama naman ng lalaking yun hayaan mo anak kapag may nawala may darating sobra sobra pa. maraming salamat po dahil napapasaya niyo ako.

napansin ko may nagvivideo pala sakin sa kabilang table,

ubos ko na yung isang soju(korean liquor)umorder ulit ako.

ah anak mauna na ko magdidilim na.anak happy birthday maraming salamat sa pagkain. ah lola sandali hingiin ko po phone number niyo.

ah eto na anak. ah lola saglit malamig tumayo ako at ibinigay ko kay lola yung jacket na suot ko .

ah anak panu ka? ah lola ok lang po ako lola eto nga pala inabutan ko si lola pera ,anak anu to? lola maraming salamat sa pagsalo sakin eto pang taxi niyo keep the change^.^ anak maraming salamat..

B.A.P FANFICTIONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon