Adrianna's POV
Hi ! I'm Adrianna Gamboa . 16 years old . Matalino . Maldita. Majanda. Maingay pag kasama ang tropa pero mahiyain talaga. Malawak ang imagination . Mainitin ang ulo. Cellphone and Music Lover. Dress and Skirt Lover. May 2 kapatid. Simple Lang. Conscious sa itsura niya . May Straight na buhok , maputing balat , Chinita, matangkad . Mataasss ang Prideeee pero minsan sobrang lambing.Call Me Ianne
Lorraine's POV
Hi I'm Lorraine Mae Reyes. 16 years old. Maingay. Pasaway. Happy Go Lucky . Maganda. Pet Lover. May isang kapatid na sobra sa kakulitan. Fashionista. Short And Leggings Lover. May Wavy Brown Hair. Morena. Matangkad. Maawain. Call Me Rainne.
Francea's POV
Hi! I'm Francea Smith. Half Spanish Half Filipino. 16 years old . Lumaki ako sa Pilipinas naghiwalay kasi mama't papa ko. Tahimik. Music Lover. Love Expert. May Kaingayan din paminsan minsan. May kapatid na lalaki na halos isang taon lang ang agwat. May Black Short hair. Morena. Di ako katangkaran ah. Emotional. Call Me Cea.
Adrian's POV
Hello! Ako so Adrian Gamboa ! Nakalimutan akong banggitin ni Ate . Ate ko si Adrianna masungit yun . Binubugbog ako pag may nagawa akong kasalanan. 15 years old . Sleep Lover. Malakas mang Trip. Maingay ako. Isip Bata. Spoiled ako inggit si ate tuloy haha. May Nakagel na buhok . Maliit na ilong . Maputi. Matangkad. Chinito. Pogi. Tawagin Niyo Akong Adrian parin.
Joshua's POV
Hello Ako Si Joshua Rodriguez. 16 years old. Guitar Lover. Silent Type. Pangiti ngiti Lang Hindi ako tumatawa ng sobra. Cute ako. May pagkasuplado. Matampuhin. Sweet. May Broken Family. Nag iisang anak. May Matangos na ilong. Seloso. Tawagin Niyo Na Lang Akong Josh.
Nathan's POV
Hello. Ako si Mark Nathan Dela Cruz. 16 years old. Pinaka maingay sa lahat. Madaldal. Makulit. Joker. Malakas Tumawa. Gwapings. Seloso. Romantic. Nag iisang anak parang magkapatid na kami ni Adrian at Josh. May Matangos na ilong . Moreno. Medyo Matangkad. Di sasaya ang barkada kapag wala ako. Tawagin Niyo Na Lang akong Nathan.
Next Chapttyy >>>>>