Lưu tâm quan sát vài ngày về sau, la diệu dương cho mình tìm được một cơ hội kéo chu dịch cùng một chỗ đánh cờ.
"Đánh cờ?" Chu dịch không sao cả nhún nhún vai, dù sao hắn đại lão bản cũng không ngại thời gian không đủ dùng, còn có lòng dạ thanh thản đánh cờ, hắn lại có thể giúp gì không , phụng bồi đến cùng!
Cờ vây, vẫn còn mang bệnh thời điểm la diệu dương vì trợ giúp hắn giết thời gian giáo . Chu dịch tiến bộ mặc dù nhanh cũng coi như nhập môn không sâu, đương nhiên không có biện pháp cùng la diệu dương loại này đánh cờ cao thủ so sánh với, nhưng là hôm nay phải.. Thế lực ngang nhau!
Theo lý thường nên dùng chân chỉ nghĩ cũng biết, chu dịch bĩu môi. Trước mặt vị này nhìn như hết sức chăm chú, cơ quan tính toán tường tận người nào đó một bên đánh cờ, một bên trò chuyện trong triều gần đây đang tại phát sinh có chút đại sự. Nghiêm trọng một lòng vài dùng, dấu diếm thua trận đã không dễ.
Chu dịch cũng mặc kệ hắn nhiều như vậy, ra tay ổn chuẩn từng bước ép sát, không lưu tình chút nào.
La diệu dương một mặt nhìn xem bàn cờ, một mặt trò chuyện công sự, một mặt tinh tế quan sát chu dịch biểu lộ cử động.
Ngày gần đây đã xảy ra quá nhiều sự tình, tăng thêm chu dịch khác thường cử động... La diệu dương nhìn ở trong mắt, trong nội tâm cũng hơi có ý định.
Phần đông phức tạp chuyện tình tại trong đầu từng cái lọc qua, hắn lấy ra mấy cái có thể nói đề, một bên đánh cờ, một bên mượn cớ rỗi rãnh thăm dò.
Chủ đề theo trong phủ bên ngoài phủ dân sinh dân tình, đến kháng tấn, Hình bộ tham quan thẩm vấn, từng đều trò chuyện thượng một đôi lời.
Không có có dị thường.
Thẳng đến...
"... Hoài Vương địa vị vi diệu, Đại Lý Tự cũng chỉ tốt khẽ kéo lại kéo..."
Chu dịch chấp quân cờ tay đột nhiên vài không thể nhận ra có chút dừng lại, sau đó điềm nhiên như không có việc gì rơi xuống, ăn lưỡng tử —— là hạ rất khá một nước cờ.
La diệu dương nhìn ở trong mắt, đối ứng rơi xuống một tay, bắt lấy cái đề tài này tiếp tục còn nói, "Tư dưỡng quân đội là mưu nghịch tội lớn, Hoài Vương làm như vậy xác thực rất khó giải vây..."
Hai người luân(phiên) chảy xuống mười bảy mười tám tay, la diệu dương trong lúc này ngẫu nhiên nói lên một đôi lời Hoài Vương bản án, không có lại nói sang chuyện khác, chu dịch thì là từ đầu trầm mặc đến vĩ.
Cuối cùng, chu dịch coi như như ở trong mộng mới tỉnh giống như lười biếng mở miệng, "Hoài Vương là Đại hoàng tử? Úc, đây không phải là ca ca ngươi sao." Sau đó hắn đẩy ra bàn cờ, "Ta thua. Hiện tại ta muốn đi ăn cái gì."
Tìm cái lý do, người chạy. Bàn cờ thượng thua trận rất nhỏ.
La diệu dương một mình ngồi ở trước bàn, đem cờ đen trắng tử tách ra, sau đó chậm rãi , một hạt một hạt nhặt lên quân cờ.
"Hoài Vương là Đại hoàng tử? Úc, đây không phải là ca ca ngươi sao..." Hắn nghĩ hắn hiểu được chu dịch ý tứ rồi.