ang kuya ko forever!

122 2 2
                                    

kuya bab...kuya ko...kuya...kuya gelo...kuya to...

yan ang mga tawag ko sa kanya...pero kahit ano namang itawag ko sa kanya kuya ko pa rin siya forever! ^_^

pagnagtetexan kami at paexpire na load niya..lagi kong sinasabi..'okay lang yan kuya basta ang pagiging magkapatid natin walang expiration' at agad naman niyang sasabihing 'uu naman'. ^_^ with that i can tell that i am so blessed that the Lord gave him to me to be my kuya.

nakakatuwa nga eh kasi simula nung maging kuya ko siya..i felt more protected..na pagkasama ko siya everything is fine sabi nga sa isang movie 'aal iz well'. all is well pagkasama ko kuya ko kase alam ko na proprotektahan niya ako.. isang gabi habang hinahatid niya ako sa bahay.nagabihan kasi kami sa pagpapraktis ng kanta..sabi niya sa akin.. 'ading, pag may humarang sa atin takbo ka na ha? pabayaan mo na kuya mo..makakaya ko sila ha?' .. i was about to cry kase ang saya saya ko na sinabi ni kuya un..but i didn't because he doesn't want to see me crying.. 

in relation to him being a protective kuya... sabi niya bawal pa akong magkaboyfriend habang nag-aaral o kahit manliligaw di pwede.. ayus no! kaya manigas muna sila! haha! sabi ni kuya siya ang pinakagrabeng magagalit sa akin pagnagkataon..(a/n: kaya olga ang bawal ay bawal) haha! opo..

ang kuya ko caring yan.. di niya hinahayaang mangyari ung mga masasamang nangyari sa kanya dati sa ading niya..kaya talagang binabantayan niya ako..

he is my shouder to cry on... there were so many times that i cried to him.. iba't ibang rason ang dahilan kung bakit ako umiiyak...but the coolest thing is that.. my kuya never failed to make me smile and encourage me.. astig no.. tas kung magencourage ang kuya ko.. as if naranasan na niya un..kaya super cool ng kuya ko eh...

gaya ng sabi ko pagmanlambing ang kuya ko wagas! 'ang pang-aasar sa kanyang ading ay isang way niya ng panlalambing!' o san pa ka! ayus no! pero kahit na away..bati..tampo..tawa..na parang ewan na kami ni kuya masayang masaya kami! ^_^ 

KUYATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon