Đến Hàn Quốc
"Haiz.. k biết Tzuyu có làm sao không??"
"Lo cho nó ư??"
"Ừ a . Cậu ấy mỗi khi giận toàn làm những chuyện khác thường thôi 😧😧😧"
Kang Daniel vỗ vai cậu khuyên i
"A khuyên chú! Nên thôi quan tâm nó đi vì chúng ta chuẩn bị thi Produce 101 rồi và người làm ban giám khảo là BOA!!!👏👏👏👏👏👏👏👏"
"Thật ư?? "
"Ờ😂😂😂"
Hai người về ktx ở Produce 101 , mọi người ai cũng chào đón cậu 1 cách rất nồng nhiệt . Jihoon đập lưng cậu
"Lần sau tự vác xác về chứ đừnng nhờ anh Niel như thế !! "
Bae Jinyoung nói
"Chúc mừng em về nhà !!"
Lin cảm động quá đến nỗi khóc
"E nhớ m.n quá!!"
"Được nghĩ mấy hôm chưa gì đã về nước 😧😧"
"Bọn này ở trên này thấy chán nếu như thiếu e đấy Guan Lin à!!"
M.n đều ôm lấy thằng nhỏ , rồi có tiếng chuông đt kêu từ máy của Lin .
"Alo mẹ ạ!"
"Con đi thi rồi à?? "
"Vâng thưa mẹ ! Con xin lỗi vì đã k để lại lời nhắn ạ"
"Không sao đâu ! Bố mẹ hôm qua đi làm về muộn,chứ để con chờ thì sợ lỡ mất chuyến ! Mà con đi từ sáng sao mẹ k thấy con??"
"À dạ ! Mẹ biết con toàn đi đến trường sớm mà , nên cũng k kịp tạm biệt mẹ 1 câu . Con thật sự rất xin lỗi !!"
"Không sao đâu con trai của mẹ ! Mẹ mong con hãy làm thật tốt nhé ! Cố lên ! Bây h mẹ phải đi làm rồi bye con "
Mẹ cậu cúp máy , khiến cậu khóc . Các thành viên đều dỗ .
"K sao đâu mà!!"
Guan Lin trả lời
"Em mới chỉ ở hạng F thôi nên mẹ sẽ rất buồn 😔😔"
Ong đến dỗ
"Em sẽ làm tốt mà !"
Cuộc nói chuyện kết thúc , ai nấy cũng đều đi ngủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lai Guan Lin × Kim SoHye ] Chị Yêu Em!
RomansaI.O.I × Wanna One 😍 Kim SoHye × Lai Guan Lin😂 Đọc đi thì mới biết nó hay 💋💋💋 Nhớ ủng hộ !! Có gì lỗi sẽ sửa 😌😌