Tôi lướt qua em nhẹ nhàng như gió thổi đông chiều, hay như vạt vàng rọi nhẹ vào khung cửa sổ cũng như cảnh trời thỏ thẻ động lại vài vần mây.
Em cứ như thế, quá sức thu hút, khiến hồn tôi rơi vào bẫy tình trăm lối đi nhưng lại không một lối về.
Rồi em vô tư, cứ thế bất chợt cùng nồng đậm từ từ xuyên thấu tiến vào cuộc sống tôi, tiến vào con tim non nớt chưa một lần rung động.
Em hay bảo với tôi là em ghét mưa, nhưng em lại yêu những sự ấm áp của những vệt vàng vào lúc sớm trời.
Nhiều khi tôi ví mình và em là hai thái cực khác nhau, tựa như là Bắc Cực và Nam Cực lại thật xa cách đến mù mờ.
Em bảo tôi thật ngốc, chúng ta thật ra lại là hai cực của nam châm, em thật hút trong mắt tôi và ngược lại cũng thế. Đó là lý do tại sao em nhẹ nhàng đổi mới từ chàng mưa lạnh lùng như chính tôi đây lại hóa thành khí trời tản mát của ngày xuân sang.
Cứ thế nhịp nhàng rồi lại nhịp nhàng, chúng ta bên nhau đón được mấy mùa xuân xanh.
Và cứ thế, tôi mới nhận ra, nắng mùa hạ chưa bao giờ ấm áp của tôi lại hóa thành một chuỗi phi lệ lấp lánh.
Bên em là điều tôi chưa từng nghĩ tới, nhưng nó chắc chắn là điều tôi mong muốn nhất nếu có kiếp sau và sau này nữa.
Nhật ký của anh chàng mưa theo đuổi cậu người yêu là nắng.
Nếu Kim Taehyung là cực âm thì đích xác Min Yoongi chính là cực dương còn lại của đời anh ấy.
*
Văn án - 6.9.17 - 12:48
Nắng mùa Hạ chưa từng ấm áp, một fic thanh thủy văn đầu tiên dành cho CP TaeGi._Muối
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeGi - "Nắng mùa Hạ chưa từng ấm áp"
FanfictionNắng mùa hạ của anh chưa từng ấm áp. Thanh thủy văn. _Muối