💒1. Đó không phải theo dõi, là quan tâm

649 44 0
                                    

Thang máy chuyên dụng của Tổng giám đốc dừng lại ở tầng cao nhất.

Xử Nữ trong bộ quần áo công sở chỉnh tề bước ra, tiến thẳng đến phòng thư kí của mình.

Hôm nay cô đi làm trễ một tiếng, hợp đồng còn chưa soạn xong, tốt nhất không nên để tên kia bắt gặp nếu không cô chết chắc.

Xử Nữ vừa lật tài liệu ra, chưa kịp nhìn rõ chữ viết trong đo, cửa phòng đã bị mở tung.

Mày đẹp nhíu lại, ai bất lịch sự như thế chứ? Thoáng chốc cô quên mất trên tầng lầu này chỉ có hai người làm việc.

" Có việc gì? "
Giọng nói ấm áp lan tràn khắp phòng làm việc.

Xử Nữ không ngước lên mà chỉ hỏi một lúc không nhận được câu trả lời, cô nghe thấy tiếng giày hướng bàn mình đi tới.

Hương nước hoa quen thuộc nhẹ nhàng quanh quẩn trong không khí, mùi hương khiến tim cô đập liên hồi.

Xử Nữ ngẩng đầu nhìn thấy gương mặt anh tuấn gần sát mình, giống như nhìn thấy ma quỷ khẽ kêu một tiếng.

Khoé miệng tà mị nhếch lên, phản ứng của cô khiến anh nổi lên cảm giác muốn trêu chọc.

'' Hôm qua đi đâu? "

" Liên quan gì đến anh? "

Gương mặt cô hồi phục lại vẻ bình tĩnh thường ngày, một chút cũng không sợ đối mặt với anh.

" Nói. "
Anh thu lại vẻ bỡn cợt, thái độ thay đổi hoàn toàn.

" Anh thật phiền, nếu không có gì thì xin mời ra ngoài, đừng làm phiền tôi làm việc. "

Cô lạnh lùng lên tiếng, cúi đầu xuống đống công văn trên bàn.

Thiên Yết khẽ cười:

" Thư kí Xử, đi làm trễ vốn không phải tác phong của cô. "

Xử Nữ giống như chột dạ, nhíu mày nhìn anh.

" Cuối cùng cũng chịu nhìn tôi sao? "

" Bớt lảm nhảm, không có việc gì thì đi ra ngoài. "

Trên thương trường không một ai không biết đến dang Thiên Yết, anh tồn tại ở chiến trường đó như một ác quỷ, bất kể là gì chỉ cần anh muốn đều phải đoạt tới tay, thương nhân trong giới dù cho là trưởng bối cũng phải nể nang vài phần.

Xử Nữ thì là ai? Chỉ là một thư kí tổng giám đốc mà thôi, cùng lắm thì gia cảnh tốt một chút.

Đã bao giờ thấy qua thư kí dùng giọng điệu ra lệnh như thế nói chuyện với tổng giám đốc của mình chưa?

Cô chính là cả gan nói với anh như thế.

Điều kì lạ là mỗi lần dù cho cô có hành động gì quá đáng anh cũng chỉ mỉm cười cho qua, mọi hành vi của cô đều được anh dung túng.

Thiên Yết âm thầm bao bọc cô là thế, nhưng có người lại chẳng hề hay biết, vô tâm vô phổi mà hết lần này đến làn khác tổn thương anh.

" Nói cho tôi biết, hôm qua em đến nơi đó làm gì? "
Thái độ của anh hoàn toàn nghiêm túc.

" Nơi đó, nơi nào? "
Cô nhíu mày.

[ Xử - Yết]  OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ