Prolouge

15 1 2
                                    



Prolouge

Love is sometimes dangerous. Love is meeting of two soul, that fully accepting the dark and light within each other. Love is a feeling if stong or constant affection for a person.

Love is a kind of attraction that includes sometimes a sexual desires, through the strong affection felt by people who have a romantic relationship.

But how about the the love that is looks so perfect? did they take all the problems gently? did they take the problems that will be a part of their love story responsibly? Lets all see.

-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-/-

"AHHHHHHHHHHHH OMAYGHAD OMAYGHAD OMAYGHAD." sigaw ko.

"Sweetie bakit ka sumisigaw? napa akyat tuloy ako ng hindi sa oras ngayon?" sambit ni mommy.

at sumunod naman na dumating si daddy na pawis na pawis.

"Oo nga anak kinabahan nalang ako nang bigla kang sumigaw" hingal na sabi ni daddy.

"Mommy! Daddy! natanggap na ko sa Emmerate University kaka message lang sakin mommy tignan mo oh!" masaya at masigla kong tugon kay mommy.

at nabalot din ng kasiyahan ang mukha nilang dalawa nang marinig ang magandang balita na ikinagulat at ikinasaya rin naman talaga nila.

"Congrats anak proud na proud kami sayo ng mommy mo." mangiyak ngiyak na sabi ni daddy.

at sa sobrang saya ko hindi ko na namalayan na niyakap ko na pala sila nang mahigpit na mahigpit.

"Anak baka naman mapipi na kami ng daddy mo jan sa yakap mo hah" pahinto hintong sabi ni mommy.

"hahahahahahahahahahahahahahahahaha!!" sabay sabay naming tawa.

"ay pasensya na po mommy at daddy nadala lang po kasi talaga ko sa pagkaexcite ko pumasok bukas" naka pout na sabi ko.

"Matulog ka na anak at bukas ay ihahatid ka namin ng daddy mo sa bago mong school" nakangiting sagot ni mommy.

"Goodnight mommy and daddy sweetdreams!" papikit kong sabi.

"Goodnight anak!" sabay na pagpapaalam nila sakin.

at pagkatapos ay dalawang beses kong naramdaman ang mga paglapat ng mga labi nila sa aking noo at pag laon ay unti unti na kong nakatulog.

Ang init ng pakiramdam ko, hindi ako mapakali sa pwesto ko, siguro ay sa sobrang pagkasabik ko lamang yon.

ang gulo ng panaginip ko, para bang may nakita akong dalawang mag kasamang lalaki at babae at sobrang saya nila kahit saan magpunta magkasama sila atttt teka nagdilim ang panaginip ko.

Luminaw itong muli at at at teka bakit sila umiiyak yung babae at tila nawala na yung lalake na kasama nya at hinanap nya ito ng hinanap hindi nya na ito nakita hanggang sa napamulat ako ng aking mga mata.

napa upo ako pagkagising ko at nakita ko na pawis na pawis ako, kaya't napag pasyahan kong magbihis ng panibagong t shirt dahil sobrang basa ito at uminom saglit ng tubig at bumalik na sa pagkakahiga.

hindi maalis sa isip ko ang mga nasilayan ko sa panaginip ko, awang awa ako sa babae na yun! pano kaya kung ako yung babae na yun hindi kaya mamatay nalang ako sa sakit na mararamdaman ko nun hayyyyyyy

teka teka bakit kaya yun yung iniisip ko hindi naman ata mangyayari sakin yun eh, wala pa naman sa isip ko yang love love na yan aral muna para makatulong ako sa mga magulang ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 21, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Love RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon