Kim Namjoon không hẳn là đồ đáng ghét

376 18 0
                                    

Nói gì thì nói . Kim Namjoon vẫn chính là anh trai tôi . Không phải là một người cứ đáng để chê mãi như thế được . Tôi cũng là một con người , tôi cũng biết thương yêu anh trai của mình . Cho dù ổng có là một con quỷ ...

Kim Namjoon là người biết nhẫn nhịn , biết cống hiến hết mình và có trách nhiệm với tập thể .

Anh tôi là vậy . Đó cũng chính là một trong những phẩm chất tốt đẹp được giấu kín trong tâm hồn đồ ngốc này . Ổng luôn xấu tính nhưng cũng có tính tốt . Cũng chẳng ai xấu mãi được . Chính ra ổng cũng chỉ xấu trong mắt tôi .

Kim Namjoon là con người có lòng kiên trì cao và trách nhiệm . Đúng vậy ! Điều ấy thể hiện qua những lần nhóm lên kế hoạch comeback . Lúc nào cái tên đấy cũng cắm đầu vào làm như kiểu sợ bị người ta tranh mất ấy ! Ngốc lắm !

Nhà tôi ngụ ở Seoul , cũng chỉ cần bắt xe bus đi qua 2 trạm là đến được trụ sở Bighit . Cố lết vài bước là đến kí túc xá mới . Cứ những dịp này tôi lại được cơ hội ' tái xuất giang hồ ' . Đi suốt rồi quen . Giờ cả Bighit Entertaiment không ai là không biết mặt tôi . Xuân , hạ , thu , đông gì tôi cũng thế , đều phải ôm một đống đồ ăn tẩm bổ đến cho Joon đại ngốc và 6 con người kia . Cả nhà tôi quý mấy người ấy lắm ! Nhất là mẹ tôi . Gom hết lại mà gọi con ngon lành . Như kiểu coi cái đứa con gái này là thứ chềnh ềnh nằm giữa đường .

Nói thì không phải là sai . 7 người ấy ngốc sít dã man . Có tiền chi tiêu mà không lo lấy nổi một bữa nào ra hồn . Ăn uống thì cũng tạm bợ , thi thoảng hiếm lắm cái con này mới hửi thấy mùi thức ăn Seokjin oppa nấu . Cũng đúng , thời gian đâu . Mới hai mấy cái xuân mà còn chưa kịp hưởng . Cứ phải cắm đầu vào mà hát múa quay cuồng . Hơi đâu ! Lịch trình thì dày đặc . Đến comeback thì nghỉ thở . Là tôi chắc tự bới đất mà chôn mình rồi . Sống mà cứ phải làm hài lòng người khác thật khó . Cái cảm giác mà phải đặt mình vào tiêu chuẩn của hàng tỉ người thật không hề dễ ! Chính vì thế mà thi thoảng cũng có tí , là tí nhá ! Thương ông anh và đồng bọn của ổng .

Mà hình như hơi lạc sang ăn uống rồi nhỉ ! Như tôi vừa nói , Kim Namjoon kiên trì và có trách nhiệm .

Không khó để nhận ra điều đó . Lúc nào cũng cắm đầu vào làm việc . Sáng tác thì cũng có người giúp . Mắc gì mà cứ phải ôm cả một đống mà làm như ăn cơm bữa ?

Rồi hết sáng với tác thì là hát hủng . Cái giọng ổng đâu đến nỗi tệ ? Thế mà cứ phải luyện thanh đến khàn cả cổ họng . Thử hỏi mà đùng một phát lăn ra viêm amidan thì có chết không ? Bệnh lớn thì nghỉ hát hung luôn cũng đành . Luyện giọng khổ nhưng cũng cần thiết . Cái tông giọng của ổng với Yoongi oppa và Hoseok oppa trầm vô cùng . Cả cái đàn rapper line ấy chỉ có rap là sướng mồm . Cứ những lúc có line thêm thì đều là hát . Cái đấy thì có thể dễ dàng với vocal line . Giọng người ta trời phú đã có , chỉ cần chăm chỉ là có thể .

Đây không nói lung tung lẳng tẳng cái gì nhưng những lúc đấy vẫn chưa phải là quá khổ . Việc thu âm cũng vô cùng cần nhịp điệu chính xác , là idol ai mà chả cần thu âm ? Thế thì ra album bằng niềm tin à ?

Vất vả khổ cực là thế nhưng còn chưa tính đến mảng vũ đạo và chế độ ăn kiêng . Thật sự là khổ đủ đường . Ai nghĩ chứ cứ làm cái nghề này thì dễ ? Trên sân khấu thì có thể tung hoành thế thôi . Chứ nếu tính trong cái phạm trù cuộc sống hàng ngày của họ thì còn khổ cực rất rất nhiều . Cái con đường này không phải bao giờ cũng rải sẵn cả mớ tiền rồi gối đệm êm ái đâu !

[ Fanfictiongirl ] ( Shortfic ) Anh trai tôi là Kim Namjoon Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ