chapter 1

69 2 3
                                    

(Sa isang madilim na lugar may isang babaeng Ubod ng ganda at ubod ng sexy kaya pinagkakagulohan sya kahit san man sya magpunta pero sa likod nang kagandahan nya may tinatagong lihim pala)

*RING RING*

ANNICA:7:00 am hala!! Late na ko (nagmamadaling bumangon).
JASMINE: oh!! Bes malalate ka nanaman, teka ang bilis mo naman magayos(nagtataka)
ANNICA: Syempre ganyan ang magaganda(paarteng sinasabi) sya na aais nako.
JASMINE: oh sigee! Ingat ka bessy ahh.
ANNICA: HAHAHA ako pa syempre.

(NAKAALIS NA NG BAHAY SI ANNICA AT PAPUNTA NA SA SCHOOL NYA)

Annica: MIKE!!!!
*SI MIKE AY KABABATA NYA*
MIKE: Oh ANNICA!! Ikaw pala.
ANNICA: Oo akala mo kung sino noh. Dito ka rin pala nag aaral??
MIKE:Oo nakita mo naman andito ako dba!!(tumatawa)
ANNICA: AYY!! Oo nga naman pala(tumatawa na nahihiya) Ayy Bes anong Room ka pala??
MIKE: Room12!! Baket??
ANNICA: Oh?? Pareho tayo tara sabay na tayo!
MIKE: TARA!!!!

(Sabay naglakad ang dalawa ng biglang)

ANNICA: ARAYYYY!!!(nabangga)
MIKE: OK ka lang ba(tumatawa)
ANNICA: Sigee!! Tawa pa!!
ANNICA: HOY!!! lalake lakas mong mangbunggo ah wala ka pang balak mag sorry kapala naman ng pes mo rin ano!!!
BOY: Hinde ka kase marunong tumingin sa dinadaanan mo eh!!
ANNICA: ABA!!! Sino ka ba??
MIKE: Sya lang naman ang may are ng school na toh!!(binulong nya kay jassmine)
ANNICA:AH! ganon ba eh ano nama kung may are ka ng school na toh huh?? (Nilapit nya yung muka nya na habang nagpapalobo ng bubblegum)
BOY: Miss Ano ba pangalan mo makaasal ka parang dka istudyante at di ko pinagmamalaki kung ako ang may ari ng school nato!! Tsaka yung hininga mo amoy dugo!!
ANNICA: *NAAMOY NYA PA YUN* Ako LANG NAMAN SI ANNICA IKAW ano pangalan mo?(nagmamayabang)
BOY:Ako lang naman si Hans Lopez??
ANNICA: EDI IKAW!!! na may apilido pangalan lang sinabi ko dba? Hinde full name!!(taas kilay)
HANS: TANGA!! Pangalan nga diba pag sinabi mo pangalan it means ifufull name muna yun(nangiti Sabay alis)
MIKE: BES NAPANGITI MO SYA( pabulong nyang sinabi kay ANNICA)
ANNICA: BAKET?? dba ngumingiti yan?
MIKE: OO(gulat na gulat)
ANNICA: TARA NA NGA
* BRUINGG* (TUNOG NG TYAN NI ANNICA)
MIKE:GUTOM KA NA NOH??
ANNICA: KANINA PA!! PUNTA MUNA TAYO SA CANTEEN!!
MIKE:SIGEE!!

(UMALIS NA ANG DALAWA AT PUMUNTA NA NG CANTEEN)

ANNICA: GUSTO ko yun ohh!! Bili mo ko
MIKE:Eww!!!Ano yan Dinuguan??
ANNICA:OO!! Masarap ka ya yan.(lumalabas na pauntiunti ang pangil ni Annica)
MIKE: BES Wagna yan kadiri ka!!
ANNICA: Punta muna akong CR AHH!!(UMALIS ka mamadali)
MIKE: SIGE HINTAYIN KITA DITO!!

(Pumunta na si Annica Sa CR May pumasok na isang babae at mamaya maya ay kinagat nya ito)

GIRL: Miss ok kalang??
ANNICA: hinde ehh!
*NANG LUMINGON SI ANNICA AY NAGULAT ANG BABAE DAHIL NAGIBA AnG ANYO NG BABAE NA ITO*
GIRL:WAHHHH!!!(sumisigaw)

PS.VOTE AND FOLLOW ME TO READ THE NEXT CHAPTER

The Hot VampireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon