Omega của ta đến từ địa cầu Tác giả: Tảo Tảo MaEditor: Sara Jung CassieTình trạng bản gốc: HoànTình trạng bản dịch : Hoàn 57 chươngSố chương: 57 chương +... 0 Phiên ngoại :vNguồn/QT: WattpadVăn án:
Đây là cố sự về một nam hài Địa cầu xuyên vào tinh cầu bên ngoài trở thành Omega, rồi bị cường đại Alpha nuôi lớn làm thịt.Thuộc tính công thụ: bá đạo, muốn chiếm làm của riêng, cường hormone ngoại tinh nhân công × bề ngoài nhu nhược nội tâm kiên cường dũng cảm người địa cầu thụ
Bài này nguyên danh: (ABO) xuyên qua một tới vạn năm sau.Tác giả cam đoan: ngày càng lưỡng chương, tồn cảo đã kết thúc, hoan nghênh cất chứa, (づ ̄ 3 ̄)づNội dung nhãn: xuyên qua thời không, ngọt văn, tương lai, mất quyền lực, sinh tửTìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Diệp Quân, Rafael ┃ phối hợp diễn: Philip, Gil , Garnier, Eleanor, Tiếu Dạ, Grantham ┃ cái khác:☆, CHƯƠNG 1: Không ngờ lại xuyên qua.Editor: SaraĐÃ BETA
Diệp Quân mở to mắt, cảm thấy hình như mình đang nằm dưới bầu trời vào ban đêm, mái vòm màu xanh đậm, ánh sao nhỏ lờ mờ, còn có một mặt trăng, a, không phải một cái, mà là ba cái, phía dưới mặt trăng còn có hai điểm trăng tròn nho nhỏ.
Diệp Quân nhíu nhíu mày, ánh mắt trợn lớn, mặt trăng thật to kia tỏa ra màu sữa trắng, phảng phất như bị đám mây che đi, cũng không còn bao nhiêu chói mắt, trái lại rất mơ hồ.
Diệp Quân giật giật thân mình, cảm giác mình đang nằm trên chiếc giường mềm mại, đang đắp chăn, chăn ấm áp mềm mại. Ánh mắt nhìn xa hơn, từng tia ánh sáng lộ ra, dần dần nhìn ra đây là một căn nhà, vách tường là màu bạc. Tiếp tục ngẩng đầu, ánh sao đầy trời đã phai đi, phô ra bầu trời màu lam nhạt, mây trắng nhẹ nhàng. Bốn phía vách tường cũng hóa thành màu xanh biếc lóa mắt, cây màu lục, cỏ cũng thế, còn có các loại hoa tươi đầy màu sắc, thậm chí còn có chim muông cùng bươm bướm.
Cái loại cảm giác này như là đang lúc mùa xuân trong bãi cỏ nơi công viên , ánh mặt trời ấm áp sáng rỡ chiếu khắp nơi, phá lệ thoải mái.
Diệp Quân muốn biết mình đang ở cái chỗ thần kỳ gì.
Đang hồi tưởng lại, trong phòng cộc cộc hai tiếng đập cửa, Diệp Quân quay đầu, cánh cửa xuất hiện trên một bên tường, một cậu bé mặc bộ đồ áo liền quần màu lam nhạt đi đến, cậu đi thẳng đến trước giường, đối Diệp Quân cười cười.
Cậu mở miệng nói một câu, Diệp Quân lại chớp chớp đôi mắt tỏ vẻ nghe không có hiểu, đối phương bèn vươn tay đem một con Chip nho nhỏ áp vào sau tai Diệp Quân.
"Xin chào, tôi là Gil ", cậu bé mở miệng, Diệp Quân ngay lúc ấy đã nghe hiểu.
Diệp Quân nói, "Xin chào, tôi là Diệp Quân, cậu đang nói tiếng Trung?"
"Không, tôi ghim ở sau tai cậu một con Chip thay đổi ngôn ngữ , nó có thể đem ngôn ngữ của chúng tôi thay đổi thành của cậu." Gil cười giải thích, "Đây là hệ thống trung ương đặc biệt chuẩn bị máy chuyển đổi ngôn ngữ cho cậu, xem ra hiệu quả rất tốt" .
"Ba ngày trước, thời điểm cậu được đưa đến, hô hấp của cậu phi thường mỏng manh, hệ thống đã căn cứ vào gien của cậu rồi định ra kế hoạch trị liệu, tình trạng bây giờ của cậu đã tốt hơn nhiều rồi" .