MY PRINCE FAN FIC ( REN & ARCIE )

2.3K 38 25
                                    

My Note :

Miss Aly ^_^

Hi po :))

Love ko lang talaga si Ren for Arcie sana ok lang kung gawan ko sila ng Fan Fic ? Love na love ko lang si Ren ee.. Hahaha ..Kahit may Amber na siya ngayon ok lang. Basta for me for Arcie lang siya !! hahahaha. Di ko nga po binasa yung Reaching you kasi gusto ko talaga si Ren for Arcie pero later babasahin ko na din after nitong Fan fic ko for them. Sana po magustuhan niyo .. please ..

Love ko lang si REN SALVADOR ..ANG ROMANTIC PRINCE NG PRINCE ACADEMY !! QUACK QUACK !! ^__^V

Ahmmm.. yung chapter po na to is after ng pagtatapat ni Ren kay Arcie yung sa glass house. Kaya lahat ng nangyari after nun babaguhin ko po. Sana mapayagan ako ni Author Aly ^__^

Fan Fic lang naman po ito at di ito ang mga totoong nangyari sa MY PRINCE ni Miss ALY ^__^

READ niyo yung MY PRINCE kung di niyo pa naread para makarelate kayo :))

------------------------------------------------------

PART 1

[ REN POV ]

“ A-arcie? “

“ Please mend my broken heart “ ang salitang lumabas kay Arcie ng balikan niya ulit ako sa glass house. At ang salitang yan ang nagbigay ng chance na meron pa kong dapat ipakita kay Arcie.

“ Love is SELFISH “

Yan na lang ang nasa isipan ko ng magdesisyon akong ipaglaban ang pagmamahal ko para kay Binbo.

Alam kong kahit anong gawin ko sa ngayon .. mahal na mahal pa din ni Arcie si Jiro. Pero gusto ko lang patunayan kay Binbo na mahal ko sya at ang tanga ko lang para di umamin dati pa ng totoong kong nararamdaman.

Pero ngayon binigyan ako ng chance ng tadhana. Siguro nagmistulang Fairy ko si Amber simula ng bumalik siya ,katulad ng movie na kwinento ko kay Arcie. Kahit na para sa iba si Amber ay isang Witch na nagbabalik para manggulo sa buhay ng dalawang taong nagmamahalan.

Masaya akong binigyan ako ng chance ni Arcie na patunayan sa kanya ang pagmamahal ko. Lahat gagawin ko maibalik ko lang ang pagmamahal niya sakin.

Kahit sa tingin ng iba selfish ako.

Sorry pero nagmamahal lang ako....

[ ARCIE POV ]

Tama  ba ang naging desisyon ko ? Mahal na mahal ko si Jiro pero magiging selfish ako pag pinagpilitan ko pa ang pagmamahalan namin. Hindi ko kakayanin mawala lahat kay Jiro dahil lang sa pagmamahalan namin.

Tanga ba ko ? Pero ito ang ikakabuti ng lahat. Sila naman talaga ni Amber nung una pa lang. Pangalawa lang ako.

Minahal ko naman si Ren dati db ? Pwede sigurong mahalin ko ulit sya...

Siguro ito na ang tama para sakin.

Sabi nga “ Pag KAYO... KAYO talaga... “ yan na lang ang panghahawakan ko sa ngayon. Pag kami talaga ni Jiro kami talaga pero pag hindi....

Ewan ko lang .....

Lahat na ng pagtataboy ginawa ko kay Jiro para lang ayawan na nya ako. Di ba sya napapagod ? Maghihintay lang siya sa wala. Wala na din namang pag-asa pagkatapos namin ng highschool magiging enggage na sila ni Amber . Wala ng pag asang maging kami .. Wala na ...

At Prince Academy dismissal .....

“ Binbo ! “ napalingon ako sa tumawag sakin. Si Ren tumatakbo palapit sakin.

MY PRINCE FAN FIC ( REN & ARCIE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon