Chapter 1

20 0 0
                                    

Oh. My. God!!! 

Talk about allure, magnetism, charisma, sex appeal...

Nasa lalaki na yata ang lahat...

Mabilis na siniko niya ang kaibigan na si Raven..

"Gosh! friendship sino yang papable na 'yan? Bakit ngayon ko lang siya nakita? Matagal na tayong natambay dito sa bahay niyo ah.."

" Ang kuya Threat ko yan...may sarili na kasi siyang condo malapit sa school na pinapasukan niya kaya ngayon mo lang siya nakita...He's taking up engineering."

"Ah..ganun ba? Ten na ng gabi pero nandito parin siya sa bahay nina Raven kasama ang iba pa nilang kaibigan..Gumagawa kasi sila ng research paper...Nursing course nilang lahat na magbabarkada...

Nasa kasagsagan sila ng madugong pakikipagbuno sa mga nose bleed na medical terms sa library nina Raven ng pumasok bigla ang kuya nito...

Lumabas din naman agad ang binata ng makita sila sa loob...

"Tell me more about that bad guy Raven.."

"Bad guy? Sinong bad guy? Kunot noong tanong nito sa kanya...

"Sino pa ba..eh, di ang kuya mo.."

"Paano mo naman nasabi na bad guy si Kuya eh, ngayon mo lang naman siya nakilala..Ganun agad ang impression mo sa kanya?"

"Yes, Beacuse he stole my heart"

Natigilan ang iba pa nilang mga kaibigan..Nagkatinginan ang mga ito at tsaka humagalpak ng tawa..

Hindi niya pinansin ang pangangantiyaw ng mga ito...Matagal na niyang alam na may kapatid si Raven pero hindi niya akalain na ang kuya nito ang kanyang McDreamy (dream man)..

"Raven anong pangalan ng kuya mo?"

"Threat Villaruel ang full name ni kuya...Tigilan mo na yang night dreaming mo at tumulong kana dito.."

THREAT VILLARUEL...Humanda ka..

"I'LL MAKE YOU FALL FOR ME..."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 19, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fall for me..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon