Hi! I'm Alexandrei Gabrille Salvador 14 years old dating piggy ngayon ay dyosa na hottie pa, well di naman ako dating ganito. Binago ko Lang ang sarili ko dahil sinaktan at niloko ako ng EX-boyfriend ko dahil sa bestfriend ko na gusto niya at nalaman ko na pustahan Lang pala nila ako. Soooo Saaad. Dahil nasaktan ako ng sobra soooo pumunta ako sa U.S para makapagmove-on at para baguhin ang sarili ko kase narealize ko inaapi ako ng mga Tao dahil sa taba ko.
Kasama kong nagpunta sa U.S ang pinsan ko na si Wincess Anak siya ng kapatid ng mommy si tita Doris.
And afteeeeeer 987654321 charot 1 year I'm back and I'm ready to face them again.
"Ladies and gentlemen welcome to Philippine Airport the local time is 2:43 pm and the temperature is 35 °C"
"Gab ready kanaba makita ulit sila?" Tanong ni Wincess
"Yes ready na ako" sagot ko
"Sinabi ko pala kay kuya Kurt na sunduin tayo" sabi niya
Si kuya Kurt na sinasabi niya is yung kapatid niyang lalaki na mas nakakatanda sa kanya.
Wincess nga pala ang nagturo sakin kung pano ko ulit haharapin si Haze at si Chai.
"Nandyan na pala yung sundo natin e" sabi ni Wincess sabay turo sa vios na papalapit "Hey watsuuup kuya Kurt alam ko na miss mo ako" sabi niya sabay hampas sa balikat ni kuya Kurt.
"Yuck lilsis"sagot naman ni kuya Kurt "Uy Gab is that you?"di makapaniwalang tanong ni kuya Kurt.
"Yes kuya its me the one and only Alexandrei Gabrille Salvador the beautiful, the pretty and the gorgeous"masayang sagot ko
"Taraaaa na nagugutom na ako" singit ni Wincess sa usapan namin"Uy kuya libre mo kami a"dagdag niya pa dapat Pasok sa look ng kotse.
Sumunod naman ako sa kanya pero si kuya ay kinuha ang maleta namin at pinasok sa compartment ng kotse.
---------------
Gabi narin nung hinatid nila ako hanggang dita sa subdivision namin.
"Welcome back Gab"bati ni mommy habang pumapalak pak
"Thank you mommy"nakangiting sagot ko
"Sige na anak i-akyat mo na yang mga baggage mo tsaka bumaba ka agad at kakain na tayo ng dinner ako nagluto"sabi ni mommy
Agad-agad naman ako umakyat namiss ko luto ni mommy e
Pagbaba ko nakaayos na ang diningtable ako nalang hinihintay
"Let's start with a prayer"sabi ni daddy
Pagkatapos namin nagdasal nagsimula na kami kumain
"So sa Galvit ka magtutuloy ng pagaaral Gab?tanong ni daddy
"Yup daddy I'm now grade 9 student"sagot ko