[HP] Tử thần chi khế

3.5K 31 2
                                    

[HP] Tử thần chi khế

Tác giả: Dạ Mạc Hạ Đích Tạp Đa Lôi

Tấn giang VIP 2012-05-19 chính văn kết thúc

Trước mặt bị bắt tàng sổ: 1469 văn vẻ tích phân: 17,424,104

Văn án

Đại chiến sau, chết đi nhân lại đều sống lại đây, bọn họ trước sau như một cuộc sống, thật giống như sự tình gì cũng chưa phát sinh. Như vậy tốt lắm, trừ bỏ chết tiệt nhân, mọi người mọi người sống lại , như vậy tốt lắm.

Chỉ có một nhân cảm thấy cuộc sống xảy ra vấn đề. Severus? Snape, hắn cho rằng loại này cuộc sống thực chán nản, bởi vì không có một khiếu Potter tiểu quỷ cùng hắn quấy rối......

Đúng vậy, tất cả mọi người tại, chính là thiếu này tiểu quỷ! Tuy rằng hắn để lại một phong thơ, thuyết minh hết thảy, hơn nữa cam đoan chính mình hội trở lại bọn họ trung gian -- nhưng là Snape cho rằng đây là nói dối.

Tất cả mọi người còn sống, thậm chí liên Lily cũng sống lại , còn có của nàng tên hỗn đản nào trượng phu lão Potter, như vậy tốt lắm, không phải sao?

Snape yên tâm bước trên tìm kiếm Harry? Potter lữ trình.

※ bài này hắc ám hướng chữa khỏi hệ, chủ yếu giảng thuật Harry cùng giáo thụ hai người, cơ hồ vô HP chủ kịch tình. Thỉnh cẩn thận dùng.

“Nếu chính là đồng tình ta, vậy rời đi, rời xa ta, đừng cho ta hận ngươi -- ta không cần bất luận kẻ nào cứu thục...... Nếu, ngươi yêu ta, vậy ôm chặt ta, theo ta cùng nhau xuống địa ngục...... Bởi vì, ta không thể tiếp cận quang minh......”-- Harry? Potter.

Nội dung nhãn:HP ma pháp thời khắc thiên làm nên hòa cường cường

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Harry • Potter, Severus • Snape ┃ phối hợp diễn: Prince,HP chúng, tử thần, phần đông long bộ ┃ cái khác:Snarry, hắc ám, chữa khỏi hệ

Nhất, cuồng hoan sơn cốc

Nhất, cuồng hoan sơn cốc

Hôm nay có một tụ hội, tại Godric sơn cốc cử hành, tuy rằng nhân vật chính không ở, nhưng là này không ngại ngại này quần Vu sư nhóm tận tình cuồng hoan.

Đúng vậy, Voldemort đã chết, bị chết sạch sẽ, không ai có thể tái uy hiếp đến bọn họ sinh hoạt, này quần Vu sư mừng rỡ tựa như nổi điên giống nhau. Bọn họ uống rượu, cao giọng kêu xướng , giơ lên chén rượu hô to:“Harry? Potter vạn tuế! Trí Harry! Cứu thế chủ vạn tuế!”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Tử thần chi khếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ