Short 1: Hoseok

34 2 8
                                    

Jung Hoseok: cậu
Min Yoongi: anh _______________________________
Jung Hoseok yêu Min Yoongi. Yêu anh rất nhiều là đằng khác.

Cậu chẳng biết tình yêu này bắt đầu từ lúc nào nhưng đến khi cậu nhận ra thì cậu đã chẳng thể nào dứt ra khỏi con người bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong là muôn vàn ấm áp

Lúc nào cậu cũng ở phía sau âm thầm chăm sóc, lo lắng cho anh từng li từng tí, cậu luôn âm thầm thể hiện tình cảm của mình qua từng cử chỉ, từng lời nói một. Cả nhóm BTS ai cũng thấy cũng biết rõ điều đấy nhưng duy chỉ có anh là không biết.

Cậu có thể đứng hàng giờ liền trước cửa phòng của anh chỉ để đảm bảo người hyung ngốc này không ép bản thân mình phải thức khuya mà hoàn thành công việc.

Cậu có thể chịu đựng cái cơn gió lạnh lẽo ngoài ban công kí túc xá mỗi đêm chỉ để chờ đợi anh đi ngang qua rồi lại mắng cậu không biết lo cho bản thân. Ừ thì anh mắng cậu nhưng cậu lại thấy ấm áp bởi vì anh là đang quan tâm cậu a.

Cậu có thể đứng xếp hàng từ sáng sớm để mua cho anh món mà anh thích để rồi nghe câu cảm ơn ngọt ngào của anh

Cậu còn có thể dùng cả tiền tiêu của mình để mua tặng anh con kumamon đen ngồm đối với anh là báu vật nhưng với cậu con gấu đó thật đáng sợ.

Cậu đã làm biết bao nhiêu chuyện nhưng anh chính là vẫn không để tâm đến.

" Là tại mình biểu hiện chưa rõ sao?"

Câu hỏi ấy luôn hiện hữu trong đầu cậu khi những cử chỉ quan tâm của cậu chỉ được đáp lại bằng câu "Cảm ơn em" ngắn ngủi với cái xoa đầu nhẹ nhàng của anh. Ừ thì anh cũng đáp lại cậu đấy nhưng tại sao anh lại không nhận ra tình cảm của cậu chứ???

Hôm nay, cậu quyết định tỏ tình với anh, cậu đã nghĩ rất lâu rồi nếu cứ mãi mập mờ như này hyung IQ 50 ấy sẽ chẳng bao giờ nhận ra tình cảm của cậu đâu nên cậu đã chuẩn bị một tá những lời ngọt ngào hoành tráng để tỏ tình và đương nhiên nó đã được lược bớt sự lố lăng bởi omma Jin, appa RapMon và cả gia đình TaeTae- JimJim- Kookie.

Ngồi ở ghế sofa đợi, trong lòng cậu cảm thấy hồi hộp hơn bao giờ hết

Vừa thấy anh vừa từ phòng bố Bang đi ra cậu lập tức thực hiện kế hoạch

"Yoongi hyung!" Cậu mạnh dạn gọi

" Có chuyện gì thế Hoseokie??" Đưa đôi mắt ti hí có phần sắc bén nhưng lúc này lại thập phần ôn nhu đến con người nhỏ hơn kia

"Em có chuyện muốn nói với hyung"

Cậu ngại ngùng vò góc áo mình đến nhăn nhúm. "Đã tập bao nhiêu lần mà sao vẫn không nói được thế này?"

"Em..............."

"Anh có việc bận! Nói sao đi"

Ngữ khí lạnh nhạt cùng tông giọng trầm khàn của anh khiến cậu trong lòng bỗng nhói lên.

Rồi anh quay lưng bỏ đi để cậu đứng như trời chồng giữa phòng. Cậu đang định gọi với theo thì "Rầm" tiếng cửa phòng đóng lại. Anh đi rồi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 06, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Threeshort] HopeGa - YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ