Chapter 1: Hotel

722 11 2
                                    

Chanyeol POV:
It's our tour in Manila and it ended just a while ago, My Hyungs are already tired as I am, So we decided to go in a hotel Our Manager paid for everything so i'ts time to get our own room and finally rest.

I laid in my bed and removed my cap and shirt, unzipped my pants, pero di parin ako makatulog "can't sleep" I mumbled. I notice something fall from the top desk, It was the hotel Map i glanced at it and there I saw a Coffee shop so I quickly got up nag jacket ako dahil sobrang lamig ng hotel plus malapit na ang pasko, So I quickly left the room and went to the hotel Coffee shop.

As I enter the coffee shop nakita ko ang napakagandang babae with semi-tshirt dress that isn't meant for this weather I quickly approached her dahil mukha siyang giniginaw naisipan kong i offer ang jacket ko.

jennie's POV:
is that chanyeol? oh my god!!! my ultimate crush palapit na siya ng palapit sakin oh my god EOTOKE? OTOKE? Ang gwapo niya "don't be nervous jennie act professional your an artist" Sinabi ko sa sarili ko.

"Annyeong! Chanyeol Imnida!" pagpapakilala nito sakin

"Annyeong jennie Imnida!" I scowled.

"jennie oh! Black Pink Member?
From YG I didn't recognized you jennie, my eyes are kind'a blurry this days, you look beautiful, Oh Is it too cold for you?" he said as he offered his jacket.

"Gamsanida Your good looking too",
sabay kuha ng jacket niya at sinuot ito my god ang bango ng jacket niya heaven smells nakaka baliw.

"have you ordered yet? ako na bahala what do you want?" he asked me

"you" pabulong kong sinabi

"pardon?"

"I mean just Expresso." I cleared my throat as I say.

"Ohh be right back hang in there." he signaled me to stay at where I am currently.

"Gamsanida" My ghad ang bait niya nilibre at binigay niya pa ang jacket niya,What a gentle man. omomomo.

The problem is wala pa akong hotel room wala pa si Pd-nim Wala lahat my ghad napaaga ba nmn ang dating ko narinig ko 23 eh 24 pa pla.

ehh kung sabihin ko kaya kay chanyeol baka matulungan niya pa ako, ayy hindi nlng nakakahiya nmn, pero i don't have a place to stay magsasara na ang coffe shop omg ayan na sha!

"One Expresso for you and one for me hahahaha, may problema ba? you look worried" he said

ehh yun na nga i don't have place to stay napaaga ang dating ko i even forgot my phone ang dala kulng etong luggage kong puro damit, Wait may loptop pla ako kaso lowbat there's no socket here...

"You can charge in my room if you don't mind stay ka muna doon hanggang wla pang susundo sayo"

"nakakahiya nmn! but i have no choice babawi ako promise so..... tara?" I protest and walked before him.

"Tara givw me your luggage-- ugh." he groaned ng buhatin nya na ang dala ko. "medyo may kabigatan din pala to, it keeps stucking on the floor." he chuckled.

we head inside his room, I looked around and surprisingly it's very elegant for a guy like him. the bed looks so soft..

pinaupo nya ko sa sofa habang tinatabi nya ang gamit ko at sinundan ko lang sya ng tingin.

"pwede kang mag charge dyan sa tabi ng bedside ko, you can lay down there if you want, it's fine. bibili lang akong snacks sa baba."

paglabas nya ay kinapapan ko na ang face ko at agad na dumapa sa kama nya sabay charge and strolled through my laptop.

maya maya pa ay bumalik na sya dala ang madaming snacks at 4 na Soju. i guess pulutan namin yung snacks a dala nya.

"pwede ka?" agad akong napaupo sa kama nya at tumango. "pwede."

sa dining table kami nagsimula.

ilang oras din kaming nagkwekwentuhan habang umiinok about our trauning days to Idol days kung gaano kahirap at kasarap sa feeling na naabot namin ang pangarap namin after all the pain our manager gave us.

third person's pov.

Jennie fell asleep while in the session, chanyeol is also tipsy from the beer they just consumed, pareho lang silang low tolerance in alcohol so 2 soju was enough to knock them both out.

since si chanyeol ang gising he carried Jennie to the bed so she would sleep comfortably.

nadapa si Chanyeol ng malapit na sa kama kaya naman napapatong ito kay Jennie sa kama.

napatingin sya sa malaporselenang mukha ni jennie dahil sa sobrang kinis ng kanyang mukha artista eh.. he thought to himself.

nabigla nalang si chanyeol when Jennie pulled her in her arms and kissed him in the lips nanlaki ang mata ni chanyeol.

Sabay iwas naman si chanyeol dahil he knows that jennie is just drunk,
he remove jennie's precious arms around her nape and go.

Pero bago pa man umalis si chanyeol hinila ni jennie ang kamay nito at itinapon sa kama.

Chanyeol can't resist it no more kaya pumatol na rin siya hinablot niya ang waiste ni jennie at nakipag espadahan ang kanyang dila sa kalaban.

Ughhhh! Ahhhh! ughhh!
Sabay ungol nilang dalawa dulot ng pleasure, hinubad ni jennie ang shirt ni chanyeol at nakita nito ang mga nagpuputukang mga bato.

hinubaran din ni chanyeol ang semi t shirt dress ni jennie at nakita ang super slim ang curve na katawan nito kaya hinalikan niya agad ang breast part nito.

Pababa ng pababa ang lips ni chanyeol "ughhh!" Ughhh" naging mess moan ang action nila dahil matagal na nila itong hinihintay na mangyari.

Chanyeol reach jennie's girl nakikiliti ito kaya binaliktad niya ang posisyon nila, hindi na makapag tiis si jennie kaya she removed chanyeol's pants

Jennie X Chanyeol SmutWhere stories live. Discover now