Actually, hindi ito first convo namin ni Sir. Second to be exact. Yung first is last summer when I finished my summer classes kasi dagdag COCA, He saw me sa may may guard house. ( Alone si ako dat tym).
"Pst pst." He said.
"P-po?" I replied suprisingly.
"What grade are you this coming school year?" He said it with his killer smile.
"Uhmmm grade 11 po. Senior High. St. John. Science Class😊" I replied.
"Tsk. Tsk. Tsk." He said it again with his smile and nailing pa yung ulo nya😂😂
And yeah that's my first convo with him. Ang weird noh!😣 Psssh!So ito yung second. Sakto kasi diba kaya pala sya umiling nun ay dahil student nya ako. After classes we ran to him kasi may itatanong kami.
"Sir Jacob!!!" me and my beshies shouted.
-takbo kami to Him-
-lumingon sya-
"Sir ano nga po palang ganap tomorrow? Regular classes na agad? Or continuation po ng studying the history or this school? Khay asked Sir.
"Ah continuation lang then sa hapon is welcome walk." He replied.
"Ah ke po." Khay replied Him.After tumalikod ni Sir, sabay takbo namin going to our favorite cafe. Cafe de Angel. The cafe is very much beautiful prices where were lil bit expensive but.......SULIT!😊😊
>0 👌
Then after that chibog tym, may nagpakita kay Joana. Her ex when she was 3rd year highschool, namely Bryan Smith. Sinaktan ni Bryan si Joana by making landi other girls. Yung tipong only boy sya dun tapos mga kasama nya ay mga babaeng may gusto sa knya! Nabigla si Joana that tym.
*o*
*_*"Wtf! Bakit kaya nakikita ko pa yan!? Di ba dapat nasa impyerno na yang babaerong yan! Wala na syang karaoatan mabuhay!😬" ang harsh kong pagkakasabi.
"We're here naman for you."Kristine said.
"Ano laban tayo ano!" Kyla said.
"May iba pa dyan na deserving sayong ganda!" Samantha said.Pansin ko lang na tahimik yong sina Rhianne at Khay ahh. Matingnan nga kung anong ginagawa.....
BINABASA MO ANG
Forbidden But Destined
Teen FictionWhat if mahulog ka sa taong di mo pwedeng mahalin? What if mahulog ka sa taong FORBIDDEN😭 sayo? What if tutol silang lahat sa kagustuhan mong mahalin sya?!😢 Pero sa iglap, ang di inaasaha'y maging kagula-gulantang? Na ang bawal ay sadyang ..... Ab...