Đánh người
Lão gia tử thuyết, hứa là, chính là có lẽ ý tứ, hắn không khẳng định ý tứ. Cho nên, đương ngôn quan buộc tội tấu chương lại đi lên thời điểm, hắn tiếp tục phẫn nộ nhìn ta, vẻ mặt bùn nhão nâng không thành tường biểu tình.
Lâm triều thượng, thượng quan đại nhân cái kia dõng dạc a! Khi hắn mắng ta không đủ, sẽ đối của ta tổ tông mười tám đời ân cần thăm hỏi thời điểm. Ta a cha, nhẹ nhàng mà ho một tiếng, phi thường uyển chuyển biểu đạt hắn bất mãn, thuận tiện nhắc nhở hắn Trần gia tổ tông không tốt lắm hỏi nhiều hậu. Khi hắn còn muốn vãng thượng ngược dòng tòng của ta giáo dục vấn đề nói lên thời điểm, Lương Chương ho khan một chút, nhìn vài vị đại học sĩ. Ta cùng a chương lão sư trừ bỏ bọn họ vài vị, chính là tiên hoàng cùng hoàng thúc. Hắn chỉ có thể phản phản phục phục kia nói mấy câu, đến mắng ta. Mà ta trong đầu duy nhất tưởng là, đẳng hạ hạ triều, sao tín trở về nhắc nhở a nương cho hắn vị hôn phu đôn điểm tổ yến ha ha, nhuận nhuận phế, nếu có bao nhiêu nhân tiện cho nàng con rể cũng biết điểm.
Hạ triều, đi theo Lương Chương Hồi văn thanh các, lý tướng gia cùng nhau tiến vào. Lương Chương ngồi xuống hỏi ta: "Sự tình hôm nay, phía trước vì cái gì không đề cập tới một tiếng?"
"Chuyện nhỏ! Ta nhất mang tựu quên !" Ta không sao cả tìm vị trí ngồi xuống.
Lý tướng nhìn ta nói: "Bị nhân buộc tội, tại hoa lâu, vi chỗ trú tỷ tranh giành tình nhân, ẩu đả đả thương người là chuyện nhỏ?"
"Là! So với này khẳng định là việc rất nhỏ !" Mạnh Dũ lần này điều nghiên báo cáo lý, có liên quan vu Giao châu nhất thiên. Cùng Giao châu quan phương trên báo cáo đến số liệu không hợp địa phương phần đông.
"Vị này tô này chi, năm nay tài ba tuổi, nhưng là đã ở Giao châu trong phủ nhậm chức văn thư hai năm." Ta đốt Giao châu đăng báo một ít nhân sự số liệu cùng Mạnh Dũ điều tra báo cáo lý tư liệu thẩm tra.
Lý tướng nhìn ta hỏi: "Ngươi là thuyết bọn họ giả tạo sổ sách, lĩnh lương bổng?"
"Khởi chỉ này đó, tiến độ tạo giả, thuyết bến tàu đã muốn thiết kế hoàn thành, trên thực tế bản vẽ đều cầm không được, nói lộ đã muốn khởi công, liên thiên hộ cũng chưa bắt đầu..." Ta đem vài ngày nay, tòng quan phương đăng báo tư liệu cùng Mạnh Dũ điều nghiên báo cáo nhất nhất thẩm tra, không phù hợp chỗ thật nhiều.
Lý tướng càng xem sắc mặt càng phát ra ngưng trọng, cuối cùng hắn hỏi ta: "Ngươi tính làm sao bây giờ?"
"Hoàn chưa nghĩ ra!" Ta ăn ngay nói thật, chính là làm kiểm tra sổ sách, cụ thể bước tiếp theo tính, còn muốn vấn hỏi bọn hắn hai cái không phải?"Mặt khác, các ngươi khán này vài cái châu phủ quy hoạch bản vẽ."
Ta mở ra ngũ trương bản vẽ thuyết: "Phong cách cơ hồ không có sai biệt, đều là chiếu tuyền châu đến! Mỗi một chỗ đều có chính mình lịch sử, nhân văn của chính mình. Nếu, đều chiếu nhất cá đến, kia cuối cùng này đó thành đều không có chính mình đặc điểm, sẽ cho tương lai mang đến khuyết điểm. Tuyền châu lúc trước thiết kế tuy rằng không đủ chỗ thật nhiều, nhưng là, ta khi đó nghiên tập phần đông mân nam dân tộc, dung hợp nơi đó phong cách. Ta nghĩ nếu phủ tạm dừng, phòng thiết kế phân hay là muốn lo lắng nhiều lo lắng?" Nói xong, ta xem bọn họ hai cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngọc tùy tâm duyên (nữ phẫn nam trang)
RomanceNgọc tùy tâm duyên Tác giả: hân hân Nội dung giới thiệu: Một lần ngoài ý muốn, không hiểu xuyên qua, lại tỉnh lại khi đã thân là hào môn đại viện nội bị thụ khinh lạc thứ xuất tam nữ. không cam lòng vi phụ tự tay trung leo lên quyền thế quân cờ, mượ...