Có 1 ngày nọ, trong cuộc họp gia đình khẩn cấp nhằm giữ Giá cho Kim Sammeo, má Ong đã phán: "Cho dù con chỉ còn lại 1 cọng GIÁ đi chăng nữa thì chúng ta vẫn phải bảo toàn cho tốt, dù gì đấy cũng là cọng GIÁ đích tôn của nhà này!". Thế là cả gia đình quyết liệt đưa ra phương án mở cuộc 'thẩm vấn' với cục hồng hồng Park Pink.
Tối đẹp trời, Park Pink được mời đến dùng cơm và 'nói chuyện' cùng nhà trai. Cuộc 'thẩm vấn' bắt đầu với sự tham dự đông đủ của Bà Muối, dì Vân, bố Khang, má Ong, người anh cả Park Sẻ và nhân vật nam chính 'mất giá' Kim Sammeo.
Ong: Nếu Kim Sam và má cùng rơi xuống sông, cậu chỉ được cứu 1 người thì cậu sẽ cứu ai trước?
Park Pink: Dạ. Con cứu Má trước rồi nhảy xuống cùng Kim Sam ạ! - Câu trả lời đúng nguyên bản 'sách giáo khoa'. Má Ong đang có vẻ khá hài lòng thì Kim Sam hoảng hót xen vào.
Kim Sam: Chi Hun không cần cứu em đâu, em biết bơi mà!
Má Ong: im ngay KIm Sam! Kể cả thế thì cũng cần lựa chọn! nếu con bị chuột rút thì ai sẽ cứu ta hả?
Kim Sam (lại tiếp tục chen vào): Mà anh cũng không cần nhảy xuống nước đâu, ướt hết người sẽ ốm đấy! Em biết bơi, để em cứu má Ong lên là được rồi!
Má Ong: ... (trào máu họng, ngất lịm)
Bố Khang: Được, vậy tôi hỏi cậu Park, nếu đi đêm gặp Ma, cậu có sẵn sàng xả thân bảo vệ Kim Sam không?
Park Pink: A vâng, có...
Kim Sam (tiếp tục chen vào, giọng đầy lo lắng): Sau này sẽ không, em sẽ không đi đêm nữa, Chi Hun đừng sợ!
Bố Khang: ... (Ong ơi, em về với anh đây chứ em không chịu nổi thằng KIm Sam nữa rồi)
Park Sẻ thấy bố mẹ đã héo mòn vì bị Kim Sam chọc tức, đành bất chấp tình đồng chí của liên đoàn xúc xích hồng mà mở miệng.
Park Sẻ: Park Pink, m sẵn sàng đổi thứ gì để được ở bên Kim Sam nhà t?
Park Pink: A, dĩ nhiên là ...
KIm Sam (auto chen vào): Ơ anh Sẻ, chẳng lẽ sau này Chi Hun không ở bên cạnh em sao? Hôm qua anh em mình còn bàn chuyện đặt vé tuần trăng mật cho tụi em cơ mà???
Park Sẻ: TT.TT
Dì Vân: thôi tao mệt quá rồi, Kim Sammeo, nếu mày không để yên cho Park Pink trả lời cho tử tế thì tao sẽ tịch thu điện thoại của mày, cách li mãi mãi!
Kim Sam: *im lặng ngay lập tức*
Ông Muối: Thế giờ tôi hỏi cậu Park nhé? Cậu thương Kim Sam nhà chúng tôi nhiều chừng nào?
Park Pink (vẫn ngồi ngay ngắn từ đầu và mỉm cười nhìn Kim Sam): Dạ, con sẽ thương Kim Sam nhiều gấp bội lần em ấy thương con ạ!
Ông Muối gật gù khá hài lòng với câu trả lời này. Kim Sam thấy có vẻ đã hết người đưa ra câu hỏi, liền mở miệng nói lên thắc mắc trong lòng nãy giờ.
Kim Sam: Chi Hun kiếm được nhiều thế từ bao giờ vậy? Vì em đang có 10 cái đảo, 10 cái biệt thự, 10 cái sân gôn, 10 cái trung tâm mua sắm, 10 công ti không to lắm với vài cái tài khoản ngân hàng. Mà em định tặng hết cho Chi Hun làm quà mừng đám cưới ấy TT. Thế em có cần rút bớt lại không???
Cả nhà: =_=
Park Pink: (^^)Hôm ấy, kế hoạch giữ GIÁ cho Kim Sammeo lần 1 đã thất bại nặng nề, nhà trai thương tổn quá lớn đành tạm chấp nhận lặng lẽ 'lui binh'. Cả gia đình đua nhau chấm nước mắt, dõi mắt theo bóng dáng đôi chim cu đang dắt tay nhau hú hí ở đằng xa. Trước hiên nhà họ Kim để 1 cái hộp bằng thép ngàn năm, trong chiếc hộp để 1 cọng GIÁ nhỏ xinh lẻ loi, khắc tên Kim Sammeo.
YOU ARE READING
Chuyện tình chim cúc ku - SWEET
FanfictionVẫn là SamHoon nhưng mà ngắn thôi. Những mẩu chuyện ngọt ngào hài bựa của hai trẻ mà khi vui hay buồn bạn đều có thể vào đọc nhanh 1 phút để tìm lại chút bình yên. Vừa đọc vừa cười tủm tỉm nhé quý vị!