Kasalukuyan akong naglalakad papunta sa classroom ko nang may humarang sakin na dalawang babae.
"Anong kailangan niyo?" walang ganang sabi ko.
"We Just want to make some fun with you wanna play with us?" Ngising sabi nya.
'Tangina ang hirap maging maganda lapitin ka pati ng malas.'
"Sinasayang niyo oras ko alam nyo yon?"
"Hindi namin alam yon at wala kaming pake hahahaha"
"Bobo, umalis ka hanggang hindi pa zero degree ang dugo ko"
Pilit kung pinakalma ang sarili ko."Aba't Mayabang..."
Sinugod niya ako at may dala siyang swiss knife ngunit natigilan siya dahil sa sinabi ko."Ibaba mo yan dahil ikaw mismo ang may dala ng bagay na pwede kung gamitin panakit sayo, bitawan mo ang kutsilyong yan kung ayaw mo'ng yan mismo ang gagamitin kung pambutas sa bituka mo"
Mahina pero seryosong sabi ko.
"Hindi ako napunta dito para pag aksayahan ng oras ang katulad mo"
dagdag ko at tumalikod naiwan namang gulat pa rin ang dalwang babae dahil sa inasta ko pero narinig ko pa ang sabi ng isa...
"Shit di ko siya nakilala agad... Ano ba't ganoon ang itsura niya napuruhan ako pag nagkataon"Ngumisi ako at naglakad palayo buti naman at nakilala mo ako agad hindi ako masama pero hindi rin ako santo para hindi gumawa nang masama pag alam kong mapapahamak na ang sarili ko akalain mo nga at naparito rin ang Aimee na yon. Si Aimee minsan ko na rin kase siyang na assignment pero hindi siya ang target pero sya ang tumatarget, bakit buhay pa siya? dahil hindi naman ganon kalala ang case niya ang rule ko kase kung anong gusto mong gawin sa target mo ganon lang din ang gagawin ko sayo Gang leader si aimee kaya ang case nila ay pagtripan lng ang anak nang kilala ring bussinessman kaya pinagtripan ko lng dn sya pero dahil nga ako ang taong mahilig sa twist pinabugbog ko mismo sa kanya ang kanyang sarili.
YOU ARE READING
WRONG PUNISHMENT
ActionBabaeng may paninindigan "Just work and kill the boys" Ang kanyang trabaho ay panatilihing buhay ang target pero paano nga ba kung ang isang rule ng kanyang trabaho ay "DON'T YOU DARE TO FALL IN LOVE" Pero paano nga kng mahulog siya sa lalaking gina...