Chúng ta cung đấu đi - CĐ,XK - Vitamin ABC (iamgirl91 cv)

1.8K 6 1
                                    

    《 chúng ta cung đấu đi 》

Văn án:

Chính là một cái đi hướng lĩnh thưởng thai lĩnh tốt nhất nữ diễn viên giải thưởng khi bi thúc giục xuyên qua hơn nữa nhanh chóng đã bị đưa vào hậu cung tiếp tục diễn trò chuyện cố, nga không, là chuyện xưa.

Bài này mất quyền lực, khảo chứng đảng chớ chụp

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Chu Anh ┃ phối hợp diễn: Khuyết Tĩnh Hàn Chu Dữu Trương Từ Khương khanh khanh ┃ cái khác: xuyên qua cung đấu

    Đệ 1 chương mặc thành tìm đường chết  thứ nữ

    1

    "Tổ mẫu yên tâm, Tôn nhi nhất định không phụ nhờ vã." Nghê Lộ ngoan ngoãn xảo xảo  quỳ gối phúc  phúc thân mình, lui đi ra. Tết Nguyên Tiêu lúc sau trong nhà ngay tại vội vàng thu xếp  nàng tuyển tú chuyện nghi, đến bây giờ, là con la là mã, cũng nên lôi ra đến trượt đi . Đúng vậy, hỗn đắc không tốt chính là con la, hỗn đắc hảo thì ra là con ngựa mà thôi. Nàng bộ dạng này thân mình là Chu gia  thứ xuất tứ tiểu thư Chu Anh, cũng là Chu gia vì trong cung  Thục phi Chu Dữu có thể càng tiến một bước  đá kê chân.

    Nghê Lộ trở lại gian phòng của mình mới thường thường  hô  khẩu khí, xuyên qua đến hai tháng, cuối cùng đã muốn chậm rãi thích ứng  lại đây. Nàng kiếp trước tuy rằng không diễn quá, nhưng là xuyên qua kịch là xem lạn  , vẫn cho là là lời nói vô căn cứ, na nghĩ đến một ngày kia liền trên quán chính mình. Ngày đó là kim kê thưởng trao giải buổi lễ long trọng , tổ ủy hội đã muốn trước tiên một tuần thông tri nàng bắt được tốt nhất nữ diễn viên  giải thưởng lớn , kết quả vốn hẳn nên lúc này thay nhau vang lên  tia sáng huỳnh quang đèn trung chân thành đi hướng trao giải thai  nàng lại đi hướng  này hãm hại cha mà không biết  mất quyền lực  thế giới.

    Mặc sẽ mặc thôi, mặc cái vương hầu tướng tướng  đích nữ cuối cùng ôm tuấn tú  Trạng Nguyên lang về, hai người khoái ý giang hồ không tốt thôi, phi thành cái cao cao không tới, thấp không xong  hộ bộ thị lang  thứ nữ, không địa vị không bổn sự còn không có nương che chở, trong nhà ra lệnh một tiếng sẽ đưa tiến cung tuyển tú . Nàng vốn định cố ý biểu hiện được dại ra chút cuối cùng lạc tuyển xong việc , kết quả Chu Dữu mặt mũi quá lớn, hoàng đế vừa thấy là Thục phi  muội tử, không nói hai lời liền ban thưởng túi thơm để lại.

    Cứ như vậy Chu Dữu vì để cho mình ở trong cung đến đỡ thế lực của mình, không chút do dự sẽ đem nàng này thứ muội đẩy vào  hố lửa. Nói là nói được xinh đẹp, vào cung vinh hoa phú quý hưởng chi vô cùng, vậy tại sao không cho đích nữ Chu Tử đi hưởng này phúc mà là đang chọn tú phía trước liền chạy nhanh chọn lấy hộ người trong sạch đem nàng gả cho?

    Bất quá nói cái gì đều là không làm nên chuyện gì , cũng may nàng đã muốn muốn lái , đời trước diễn  mười mấy năm  diễn, liên tục năm năm liên tục tốt nhất nữ diễn viên vòng nguyệt quế, hành động đã sớm đã đạt đến nơi tuyệt hảo, chinh phục hơn mười triệu  người xem, còn sợ ứng phó không được hậu cung hơn nữa Chu phủ kia mấy trăm cá nhân sao?

Chúng ta cung đấu đi - CĐ,XK,full - Vitamin ABC (iamgirl91 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ