Chúng ta cung đấu đi 2 end

698 3 0
                                    

    Đệ 61 chương ngạo kiều đế

    61

    Cho tới nay đều thâm thụ ân sủng  Thư tần một khi bởi vì ngự tiền thất nghi xuống làm quý nhân, kêu hậu cung mọi người mở rộng tầm mắt, tương quan đoán lại đủ loại, nhưng càng nhiều , cũng mắt lạnh xem kịch vui  tâm tình.

    Hiền phi ôm tự hôm qua đưa tới liền vẫn khóc rống không ngừng  tiểu công chúa, nghe phúc ngọc bẩm báo.

    "Nương nương, hôm qua Hoàng Thượng đầu tiên là đi Kỳ quý tần  Trường Xuân cung nhìn tam hoàng tử, lập tức ở Dực Khôn cung cùng Thục phi nương nương dùng bữa tối, lại đến  vĩnh cùng cung thiên điện, đợi chưa tới một canh giờ liền biếm truất  Thư tần, không, chu quý nhân, sau lại liền tới  chúng ta trong cung. Nô tỳ nghe Thôi công công nói ở Trường Xuân cung khi không có hầu hạ ở bên  nhân, cho nên không ai biết được Kỳ quý tần cùng Hoàng Thượng nói gì đó, về phần đang Thục phi nương nương trong cung, Thôi công công nói Thục phi nương nương con cùng Hoàng Thượng nói chút Chu mỹ nhân khi còn bé chuyện, cũng không có giữ . Sau lại ở Chu mỹ nhân trong cung, Chu mỹ nhân hầu hạ Hoàng Thượng tắm rửa thay quần áo là lúc bỗng nhiên lọt vào Hoàng Thượng quát lớn . Cụ thể nguyên nhân, Chu mỹ nhân bên cạnh  cung nhân cũng không có đầu mối."

    Hiền phi vỗ nhè nhẹ  trấn an tiểu công chúa, lập tức gật gật đầu tỏ vẻ đã biết.

    Đêm qua Gia Nguyên đế đến trong cung khi mang theo tiểu công chúa nàng liền đã muốn cảm thấy được thập phần không được bình thường, hơn nữa nói là nghỉ ở nàng trong cung, kỳ thật ở thư phòng đợi cả đêm, mặt băng bó, ngay cả gần người  Thôi Vĩnh Minh đô oanh ra đến đây. Đăng cơ phía trước hắn biết được  tiên đế  tam hoàng tử có mưu phản ý đêm đó hắn đó là như vậy, cuối cùng lựa chọn thân thủ chấm dứt  tam hoàng tử. Từ đó về sau, nàng rốt cuộc chưa thấy qua Gia Nguyên đế bộ dáng như vậy.

    "Bổn cung hiện giờ có thể làm , bất quá là thay Chu mỹ nhân rất chiếu khán tiểu công chúa thôi." Hiền phi thở dài, "Tuy rằng không biết phát sinh  chuyện gì, nhưng là thay Bổn cung chuyển đạt Chu mỹ nhân một tiếng, kêu nàng yên tâm, Bổn cung chắc chắn đối xử tử tế tiểu công chúa, chờ nàng đến tự mình tiếp nhận đi."

    "Là, nương nương." Phúc ngọc tự mình đi  thiên điện truyền lời.

    Chu Anh sau khi nghe làm cho Bách Hợp cầm nhiều đồ vật này nọ đi ra, tự mình giao cho phúc ngọc: "Chuyển đạt cấp Hiền phi nương nương, ta thực cảm kích nàng, tiểu công chúa ở bên người nàng, ta tuyệt không lo lắng."

    Người ngoài đi rồi sau Chu Anh liền làm cho Lan Tương vì chính mình xoa xoa bả vai, bị xua tan chút mỏi mệt ý.

    "Chủ tử, bên ngoài này cung nhân đều ở nghị luận, như thế nào chủ tử cùng không có việc gì nhân dường như?" Lan Tương hai ngày này cũng níu lấy tâm, sợ chủ tử là chứa dường như không có việc gì, đem hết thảy đều dấu ở trong lòng, liền muốn cùng nàng trò chuyện.

    Chu Anh không lắm để ý cười cười: "Ta muốn thế nào mới thích hợp? Trong cung nhiều ít ánh mắt đều nhìn chằm chằm ta trong cung  động tĩnh, ta liền không nên làm ra thất sủng sau khóc sướt mướt  bộ dáng kêu người bên ngoài đương thoại bản xem sao?"

Chúng ta cung đấu đi - CĐ,XK,full - Vitamin ABC (iamgirl91 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ