Chap 2 : Lập Team?

217 19 19
                                    

- Ý thầy là sao?- Xử Nữ ngạc nhiên nhìn thầy Hiệu Trưởng vỗ tay bôm bốp, dường như thầy không để ý đến cái xác giáo viên nằm dưới nền đất kia.

- Tôi đã nhắm vào các em lâu rồi. Và tôi biết các em sẽ trở thành 1 nhóm có tinh thần đồng đội khá cao đó!

- Thầy muốn gắn bọn em vậy còn giáo viên của thầy? Thầy coi mạng sống con người là cái gì vậy?- Thiên Yết kiềm chế.

- Thực ra các em không phải lo. Đó chỉ là 1 người máy thôi. Ai ngờ nhóm kia đâm trúng người máy thầy mới sáng chế ra hôm nay!

Các sao nữ không hiểu, sao cơ? Người vô hại như thầy có thể chế tại lên 1 người máy y hệt con người vậy ư? Thế gian còn điều gì đáng sợ và đặc biệt mà họ chưa được biết nữa chứ?

-Chúng em không đồng ý. Mới quen nhau sao có thể? Vả lại, chúng em không thể, chúng em còn phải học.-Thiên Yết phất tay cười khẩy.

-Thiên Yết, đây cũng là lời đề nghị từ ông nội em. Chủ Tịch Nước- Dương Thiên Lâm nói cần em bảo vệ quê hương của ông ấy.-Giọng nói khàn khàn của hiệu trưởng vang lên làm Thiên Yết đang bước đi bỗng chốc dừng lại giật mình.

-Ông nội em? Là ông ấy thực sự muốn vậy?-Thiên Yết nhăn mặt " Ông nội cô- người có quyền lực nhất trên cái đất Zodiac này đời đời không muốn cô sử dụng phép thuật, giờ lại nói rằng muốn cô dùng sức mạnh của mình để bảo vệ thành phố to lớn này ư?"

-Nếu em nghi ngờ, hãy hỏi Ngài ấy.-Hiệu Trưởng nghiêm giọng.

Tiếng xì xào vang lên, mọi người đều rất ngạc nhiên. Đó là.. Dương Vi Thiên Yết? Là cháu gái của ngài chủ tịch nước sao? Trên ảnh cô ấy nhìn rất xinh đẹp,sao hình ảnh trước mắt họ lại khác xa vậy, trên ảnh, báo chí, cô ấy còn rất nghiêm túc, lạnh lùng và có kỉ luật, còn con người trước mắt, mặc kệ ánh mắt của mọi người mà lúc nào cũng cười nói vui vẻ mặc kệ cái gọi là hình tượng cháu gái chủ tịch nước sao??

Thiên Yết giật giật khóe môi, ơn trời... Thiên tốt quá ngài, tốn bao nhiêu công sức che dấu thân phận này để có thể ẩn danh mấy tháng của cô giờ.. sụp đổ hoàn toàn do lời nói của 

Thiên Yết gạt tay cười, hóa ra tin nhắn hôm qua ông gửi cô là muốn cô dùng sức mạnh thật. Tốt thôi, cảm ơn ông nội, cháu sẽ bảo vệ nơi này.

Thấy được sắc mặt cười nhẹ của Yết Yết, thầy hiệu trưởng hài lòng nói tiếp:

-Nếu các em đồng ý, không phải sẽ tốt hơn khi được luyện tập, sử dụng sức mạnh của mình tự do sao? Đây là điều mà các em muốn mà. Ngoài ra các em còn được chu cấp 1 ngôi biệt thự ở giữa biển, cách thành phố không xa, nhưng thừa chỗ cho các em vui chơi, các em còn sẽ phải luyện tập để rèn luyện sức mạnh khó kiểm soát của mình. Mọi yêu cầu của các em sẽ được Ngài Thiên Lâm đồng ý cho phép.

-Vậy sao?!-Các sao nữ ngạc nhiên hết mức, mắt mở to, mồm há hốc, sao cơ? Đây là .. được thoải mái thể hiện, thoải mái sử dụng sức mạnh, thoải mái bảo vệ cái thiện, thoải mái sinh sống, thoải mái là chính mình..

Thầy hiệu trưởng gật đầu cười. Còn đám hóc inh xung quanh đang nháo nhộn lên vì quá gato!!

-Vậy, Vương Nhi Xử Nữ, Lâm Ngọc Bạch Dương, Hàn Mộc Thiên Bình,Dương Vi Thiên Yết, Đình Nguyệt Ma Kết và Hoàng Mã Bảo Bình? Các em đồng ý rồi nhé. Đây là địa điểm ngôi biệt thự cùng với chìa khóa. Học xong tiết 5 các em có thể trở về đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 26, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(12 chòm sao) Siêu NhiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ