JANUARY 02
Naging BF ko ang lalaking nag ngangalang JELMAR , na naging clanmate ko at BARKADA ng exBF ko. inaamin kong hindi pa ako seryoso sa kanya sa panahong yun , kasi I AM STILL moving on!! kahit KAMI, may mga ka FT's ako sa mga clan na sinasalihan ko na hindi nya ALAM ... KASI NGA TEXTMATE KO LANG SYA !!
FEBUARY
nag one month kami pero sa tingin ko , pareho lang kaming naglalaro sabi nya" meet tayo ha??? this monthsarry" WELL HINDI YUN NATULOY :D ., ANG RELASYON NAMI EH MATATAWAG NA "LDR" alam nyo na ibig sabihin nyan ehehe .. pero kahit ganun !! WALA SAMIN ANG BUMITAW , EWAN KO BAH!! EHH ALAM ko namang laro lang yun FOR ME :)
MARCH
ganun parin BF KO SYA GF NYA AKO :D .. sa totoo lang , hindi ko masabing I LOVE HIM DEEPLY , kasi HE IS JUST MY TEXTMATE,pero minsan natanong kong "SERYOSO KA BA SA AKIN?? " sabi nya " oO BAKIT?? " AHAHAH yan lang ang nasabi :) SUCKLAP !! kaya SAPUL KO TALAGA na wala pang PAG-IBIG NA NABUO SA RELASYON NAMIN ... haist ..!!
APRIL
dito umabot sa puntong.. NAGSESELOS NA AKO KUNG SA GMF SYA ANG LAMAN .... kapag walang texts na galing sa kanya , di ko maiwasang magalit !! SIGURO NGA !! MAHAL KO NA TALAGA SYA!! THERE ARE TIMES NA gumagawa kami ng mga ilusyon na parang magkatabi lang kami VIA TEXTS .. ( ANG SWEET KAYA LALO NAH SA GABI !! AYEE !! EHEHE ).. sa buwang ito , MAHAL KO NA TALAGA SYA!! may mga plano na kami para sa RELASYON NAMIN... PERO MAY NALAMAN AKONG NAGPALUHA SAKIN :'(
STiLL APRIL :)
nalaman kong .. DALAWA PALA KAMI , SAME TAWAGAN .. NA UNA NGA LANG AKO , JAN.02 AKO , tapos JAN.11yung isang MAMHIE NYA :( . many of our clanmates SAYS JELMAR HAS A GF IN THE OTHER CLAN .. ayoko sanang maniwala pero MISMO YUNG GIRL NA ANG NAG TEX EHH :( BAT KAYA ang sakit para sakin yun?? EH GANUN DIN NAMAN ako dati .. LUMALA LANG SIGURO ang nararamdaman ko para sa kanya !!
APRIL parin!! :) CONVO
AKO : di mo man lang sinabing may iba ka pala !!
JELMAR : sorry :( di ko na alam ang GAGAWIN KO!! NALILITO NA AKO!!
AKO: NALILITO ?? hindi bah pweding ikaw nalang ang mamili ??
JELMAR: hindi pwde !! kung sino nlang sa inyo ang gustong maiwan yun ang SAKIN
( ANG SAKIT !! sabi nga " kung may iba ang KARELASYON moh,hiwalayan mo nah!! KASI HINDI NAMAN SYA MAKAKAHANAP ng iba kung MAHAL KA NYA HINDI BAH ?? " TAMA YAN .. :) ... )
AKO : ahhh ganun?? cge ( PERO tumulo luha ko :'( ... huhuh )
JELMAR : sorry mhie !!
( AND THEN THE GIRL TXT ME UP )
GIRL2: sa yo na sya !! ingatan mo sya aahh ?? mabait yan :)
AKO: hindi ko na rin alam ang gagawin ko!!
( TAPOS NAG TXT Si JELMAR AT SINABING HIWALAY NA DAW SILA )
JELMAR: ikaw ang pipiliin ko !! sorry mahal naman talaga kita eehh babawi ako promise
( TINANGGAP KO SYA .. pero when the days PASSED BY .. ito ang pikiusap nya )
JELMAR: pwede bah GF kita , TAPOS GF KO RIN SYA?? kasi ayokong huminto sya sa pag-aaral DAHIL LANG NAG HIWALAY KAMI !
AKO: so kung ganun CONCERN KA PARIN SA KANYA ?? tsk cge balikan mo nlang sya tapos HIWALAYAN MO NALANG AKO !! mas mahal mo pa pala sya ehh ..
JELMAR: hindi mhie !! cge wag nalang syempre ayaw mong MAGMUKHANG tanga !!
- - - - - - - - - - - -
NG DAHIL SA NANGYARI , nag iba ang UGALI KO!! DUDA NA NG DUDA !! MAINIT ANG ULO ! PALAGI KO SYANG INAAWAY ... SIGURO NGA NAG IBA AKO DAHIL SA NANGYARI .. YUNG TEXT MSGS. NYA SAKIN dalawa pala kaming pinapadaanan nya .. yung time na MASAYA AKONG KATXT sya .. may ibang girl din palang NAKIKISAWSAW ... "" ANG SAKIT GRABEH """
( PAGE 1 )