( A/N : WAAAAAHHH.!! OMYDEE , nagbabalik na si SIMSIMI, parang ilang years akong nawala ahh.!! HAHAHA XD , medyo mahaba itong chapter na ito pagtiyagan niyo na lang.!! BWAHAHAHA XD yern lerngs. ^_________^. )
~~~~~~~~
* sigh * =___=
Matapos ang nga-nga at boring na bakasyon, papasok na din ako. Ako nga pala ay 2nd year college na at HRM ang course ko. (A/N : wala akong kamuwang muwang tungkol sa COLLEGE LIFE -,- Hehezz.!! )
" Nak, bumaba ka na diyan baka malate ka pa. " sigaw ng nanay.
" Opo, susunod na ". tugon ko naman. Matapos kong ayusin ang sarili ko, bumaba na ako para kumain.
" Ohh anak, bilisan mo na ang pagkain diyan baka mamaya dumating na si Jessie maiwan ka pa" sabi ni nanay.
" ate, pasabay ako sa inyo ahh " sabi ni dave. Oo nga po pala, noong isang linggo pa umalis sa bahay si Laurence, at ang goodnews pinayagan na siyang mag aral dito. Sana maging kaklase ko siya. Tehehehe ^O^
* DING - DONG *
Tumayo sa si Dave para buksan ang pinto, dahil na rin sa siya ang malapit sa pinto at siya rin ang bata. WAHAHAHA.
" Ohh ate Andito na si kuya Jose, tara na? " sabi ni Dave.
" WOW naman, may KUYA na may JOSE pa, nakakaHURT ka ahh.!! =___= tsk.!! GOODMORNING girl, GOODMORNING mudrabells " sabi ni Jessie
" GOODMORNING din Jessie ^__^ " tugon naman ni Nanay.
" okay na ako, tara na bakla baka malate pa tayo. Bye nay *kiss sa cheeks*" sabi ko kay nay.
" Bye mudrabelers * kiss sa cheeks *" sabi rin ni Jessie.
" geh ingat kayo, Hoy ikaw Dave.!! ayusin mo ang pag aaral mo ahh, iwasan muna ang chixs "ani ni Inay.
" Sige po Nay, mauna na kami " sabi ni Dave. WAHAHAHA, iwas sa sowbiss XP.!!
Matapos ang 5678910 years ng byahe, sa wakas nakadating na din kami sa Campus. ^___^
" geh ate punta na ako sa building ko, bye " sabi ni Dave
" geh ingat ka iwasan daw ang chiks ahh " sabi ko naman.
" geh bahala na-HAHAHA, bye" sabi ni Dave. Tumakbo na si Dave papunta sa building niya, loko talagang bata. HAHAHAHA
" Loko talaga yung kapatid mo noh.!! HAHAHA wait girl napansin mo ba si fafa Laurence??" sabi ni Jessie. Oo nga noh, hindi ko pa siya nakikita sa campus. (' -_-)
" Hayaan mo na yun, baka nasa bulletin board yun at tinitingnan kung ano ang section niya " sabi ko kay Jessie.
" ohh?? sige na nga tara na at tingnan na din natin kung ano section natin " sabi ni Jessie
Habang naglalakad kami ni Jessie, may napapakinggan kaming bulungan at tilian.
" waaaahh, ang pogi ng bagong student. "
" Oo nga ehh, waaahh mukhang siyang model.
" KYAAAAHHHH ^O^ " sabi nung lalaki
Wait lalaki?? nagkatinginan kami ni Jessie (' -_-) (-_-") sabay sabing " ALAM NA" HAHAHAHAHA =DD
* Fast Forward sa may bulletin board *
" girl tingnan na natin section natin" sabi ni Jessie.
( -_-) (-_- ) ( -_-) (-_- ) Habang nagtitingin kami kung ano section namin.
" girl, hindi tayo magkaklase. Section C ako ehh. =(( " sabi ni Jessie.
" ehh?? anong section ko??
BINABASA MO ANG
" Best Friends turned to Lovers " *on-hold*
FanfictionBest Friends turned into Lovers Written by: Ms_Simsimi December 2014- Present All rights Reserved