Dumating na ako sa school. Ang pangalan ng paaralan namin ay University of Freedom School. Ayos nuh?
Kristine Calling........
"oh besty napatawag ka?"
"besty nasan kana? papunta kana bang school? malapit kana ba?"
"ang rami mong tanong AHHAHHA nandito na ako papunta na akong lobby, bakit ba?"
"nako bestyyy wag kang mabigla ah?"
"oh sige ano yun?"
"Bestyyy nasa mixed section tayuu! magkaclassmate tayyooo!! kasoooo"
"Oh eh ang saya nyan! magka classmate parin tayu :) "
"kasoooooo bestyyy"
"Ano?"
"Classmate natin si DJ"
"WHAAAAAAAAAAAAATTT????? AANOOOO? BESTY HINDI NAKAKATAWA YANG JOKE NA YAN AHH!!"
"Maniwala ka o hindi, classmate natin syaaa!"
"nako patayyyy :( sigesige hintayin moko sa canteen, dyan tayo magkikita, bye!"
Nako patay :/ magka-classmate kami ng crush ko. Pano na ito? huhuhuhu. Si Dj Padilla kasi ang crush ko simula 1st yr highschool ako, textmate ko sya nung summer tapos CLASSMATE KO SHAAAAAAAA OMG OMG OMG!! hay nako stay calm cathyy stay calm.
Sa Canteen:
"Hi bestyyy!!! nakoo nakakamiss ka talagaaaa!" At hinug ako ng mahigpit ni kristine. Si kristine ang nagiisang besty ko sa school, marami naman akong close dito kaso sya lang ang mapagkakatiwalaan ko.
"bestyyyy pano na ito?? parang ayaw ko nang pumasok sa roomm ehh nakakahiya"
" nako sa ganda mong yan? mahihiya kaa? nakoooo besty wag mo lang iyang isipin nako, halina pumunta na tayo sa room natin"
"eeeeeeeeeeeeeeh eeeeeeeeeeeeh" ayaw ko talagang pumunta sa room huhuhu akalain mo ang crush mo na sa room nyo huhuhu
" besty ang oa mo! halinaaaa! malalate na tayu eh!"
"tsk sige nanga haaayyy"
Sa Room:
" oh tignan mo? wala pa si DJ kaya wag kang kabahan"
"hoooooooooo sigesige"
"Goodmorning Class"
"Goodmorning maaammmm...." hindi pa namin alam ang pangalan ng teacher nato
" Haha I'm Maam Bea alonzo, and you can call me miss B, you can seat na :)"
Hay salamaaat at hindi strikta ang adviser namin. Habang nag introduce kami sa isa't isa ay may dumating...
"Knock knock"
"Oh boy bakit late ka? Okay since 1st day of school pa, pwede kang pumasok"
"thank you maam"
Wtf wtf wtf wtf!!!!!! nako nako nako, ito naaaaaaa, si dj yung nalatee tapoooss arghhhhhh sheettt mukhang hindi ko kaya ang school year na ito!
"Hoy besty ikaw na"
"ha? anong ako na?"
" introduce mo nang sarili mo, hay nako"
Tumayo ako at.... " uhmmm hi hehe, I'm Cathy Bernardo and I'm 14 years old"
Tapos umupo ako, hayyy salamat tapos na akong mag introduce
"Hi I'm Dj Padilla, I'm 15 yrs old." Shet nako ang cute nya talagaaa uggh
*CLASS DISMISS
Hay salamat at tapos na din ang first day, oo yun lang ang nangyari peroo ugh hindi ko pairn to kaya. Halfday lang kami ngayun dahil may meeting ang mga teachers.
Message from DJ:
"There is nothing better than making amazing memories with amazing friends"
Jgh from school. Ugh I hate mixed section. Hi text? :)
Groupmessage
Nako patay baka ayaw nya sa mixed section dahil sakin huhuhuhuhu :(