Ikalawa

3 0 0
                                    


Third person's Pov

"siguraduhin nyong malinis ang ginawa nyo at walang makikitang ebidensya.. kundi Pati pamilya nyo idadamay ko " Sabi ng isang Sopistikadang babae sa kausap sa kabilang linya..

"Uno. " tawag nya sa alagad nya

"Boss?"

"ihanda ang dapat ihanda, were going back to philippines" utos ng babae habang may nakapaskil na ngiti pero may kakaiba..

Z's pov

Matapos ang nangyare kanina.. Nandito nako sa room ko..

At pinagtitinginan ako at nagbubulungan pa pero rinig naman

"How dare she sit in my sweetie's chair?"

"oo nga ang kapal talaga.. bago ata yan"

at dahil mainitin ulo ko

"Will you two shut up? if you are whispering then why are you two whispering loud as a mice?" Sipat ko sa dalawang Payaso.. tsk kaAga aga..

kinuha ko nlng ang phone ko at earphone.. para marelease nmn kahit onte yung init ng ulo ko..

this day is goin to be a bad day..

sinalpak ko nlng ang earphone ko at tumungo at dahil maaga pa at maingay dito sa classroom at wala pa ang teacher ,,

lumabas nlng ako at pumunta sa rooftop dun nlng ako magrerelax.

yeah its a good idea.. I dont care if malate..

paakyat nako ng may nakita akong lalaking naglalakad at nkaearphone.. Well i dont care..

andito nako sa rooftop and i spot a beautiful to lay down or something..

humiga nlng ako sa tagong parte ng rooftop at nagearphone na.. hanggang sa makatulog ..

Third person's pov

may limang magarbong kotse ang nagpark sa school parking..

bumaba ang mga sakay.. Limang babaeng magaganda at halatang mayaman ito ..

"grabe pre ang gaganda parin nila"

"hot"

"Sexy as hell"

"mga baguhang pakgirls"

"omg where so ganda than them !"

"Yah There are so eww"

napaIling nlng ang limang babae at dumeretso na sa room nila at umupo..

"Ang boring ..wala atang teacher na papasok.. " reklamo ng isa

"Stupid irish,,first day ngayon kaya siguro nasa stadium silang lahat .." sabi ng isa

"Angel, Yhanna, Irish and Nicole? come.. "

"san ba Riza? " tanong ni Irish..

di na sumagot ang dalaga at lumabas na.. Sumunod nmn ang apat kay riza..

THE MAFIA'S WEAKNESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon