002 doalacthiensu

157 0 0
                                    

Từ chưa có quá địa chống giữ trướng bàn địa phong phú cảm giác cùng với bởi vì đánh bất ngờ mà sinh ra địa vi đau đớn cảm giác truyền khắp của nàng toàn thân, nàng minh xác địa biết xảy ra chuyện gì, phẫn nhiên đẩy ra Sử Gia Đạt, nhưng thân thể của hắn bị ôm chặt, nàng cho dù đẩy hắn ra, cũng chỉ là hòa bờ môi của hắn tách ra mà thôi. Hắn cũng không đồng ý đình chỉ, hắn lấy khúc địa hai chân vi điểm chống đỡ, cái mông mãnh liệt địa làm rung động , nọ dương vật nhanh chóng thủ sáp quất của nàng âm đạo, hắn ý đồ làm cho nữ nhân đang hắn quất sáp lúc mất đi tỉnh táo, vì thế một cỗ tác khí mà đem nàng đẩy thượng cao trào, khiến nàng tê liệt vô lực.

Song, lần này hắn sai lầm rồi, bởi vì trên người nàng địa phụ nữ lúc này vốn là rất lạnh tĩnh địa. Nàng cặp kia hắc bạch rõ ràng địa mỹ lệ hai tròng mắt gắt gao địa nhìn chăm chú hắn, đột nhiên phất tay quăng hắn một bạt tai, nổi giận mắng: "Đủ rồi, đình chỉ."

Sử Gia Đạt biết kế hoạch của hắn thất bại rồi, hắn nhụt chí bàn địa dừng lại xuống tới, dương vật cũng bởi vậy thối cách ra của nàng thịt đạo.

Theo dương vật địa rời khỏi, Mông Oánh cảm thấy hạ thể vô cùng địa hư không, như là vốn thuộc về nàng trong thân thể địa mỗ một bộ phận trực tiếp từ của nàng trong cơ thể hút ra, nàng thật lâu địa nhìn chăm chú hắn, thật lâu địa trầm mặc, hắn đồng dạng cũng trầm mặc. Hắn lúc này không có ngôn ngữ, thậm chí còn không có tư tưởng. Nàng đột nhiên từ hắn địa trên người trở mình xuống tới, quay đầu đi xem hắn nọ kiên như thiết địa dữ tợn địa cự vật, nhìn một hồi lâu, nàng mới vừa lại quay đầu lại, đơn giản địa, lạnh lùng địa nói một câu: "Ngươi đi đi."

Sử Gia Đạt vội vàng đứng dậy, mặc quần áo hòa hài, nhanh chóng rời đi.

Trở ra cửa, hắn thật dài địa thở phào nhẹ nhõm: tạm thời cuối cùng đem mạng bảo vệ.

Sử Gia Đạt chạy thoát đi ra, vốn là nghĩ trở về tìm Lỗ Thiến địa, nửa đường thượng lại bị Triệu Thiên Long chặn lại.

Triệu Thiên Long nhìn thấy Sử Gia Đạt hoàn hảo không tổn hao gì, cũng tựu thở phào nhẹ nhõm. Hắn rõ ràng Mông Oánh hướng hắn mượn Sử Gia Đạt địa nguyên nhân, chính là vì trả thù phong. Tại chuyện này thượng, hắn đã hai bên đều không thể bang, liền theo đuổi chuyện này địa phát triển. Chỉ là bởi vì hắn địa lòng hiếu kỳ, hắn cũng lão muốn biết chuyện này phát triển được như thế nào. Nhưng việc này phảng phất vốn là đình chỉ dường như, căn bản không gặp bất cứ gì phát triển, bởi vậy, hắn địa lòng hiếu kỳ cũng bị tiêu tan ma được có chút xúc động. Song hôm nay Sử Gia Đạt địa biểu hiện, vừa lại khiến cho hắn đối với Sử Gia Đạt sinh ra tân thật là tốt kỳ hòa hứng thú. Trải qua hòa Bỉ Mông người địa đánh một trận, Sử Gia Đạt địa hùng võ hữu lực đại khái cũng bị dân chúng nghiễm vi truyền lưu, thêm chi Sử Gia Đạt nọ anh tuấn cao ngất địa, nói không nên lời cảm giác địa mị lực, chắc chắn trở thành Húc Nhật trong thành địa danh nhân. Hắn thì bởi vì vốn là Sử Gia Đạt địa chủ tử, tựu càng lại triêm quang rồi.

"Mông Oánh không làm khó dễ ngươi đi?" Triệu Thiên Long thuận miệng hỏi câu, kỳ thật hắn căn bản không cần đáp án địa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

002 doalacthiensuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ